Cấp bậc đồ vật sắp xếp theo : Trắng (1 sao) , Xanh lá cây (2 sao), Xanh nước biển (3 sao)...còn nữa..
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Nói chuyện một chút mới biết hoàn cảnh nơi đây.
- Thuê phòng tốn 10 điểm TGP / 1 ngày.
- Có nơi sinh sống miễn phí, nhưng hơi bất tiện
- Còn có nơi thuê : trồng trọt, chăn nuôi, rèn đúc, may vá,... là khoảng 500 điểm TGP / 1 tháng.
Nếu so với tôi thì vẫn có tiền thuê phòng, còn mọi người chưa có gì thì hơi khó khăn.
- À ! Nãy nói là có cho thuê phòng lớn, vẫn tiện nghi hơn ở khu công cộng ? (Letter)
- Ừm đúng vậy, một ngày tốn 20 điểm TGP, có thể 10 người sinh hoạt thoải mái (cô Launa)
- Ừmmm !! Như vậy đi, tôi sẽ mướn 2 phòng lớn cho mọi người, nam một phòng, nữ một phòng, bọn nhỏ cũng có thể chơi chung với nhau (Letter)
- Aaa !! Đúng há, đúng há ! (mọi người)
- Sau đó bọn tôi cố gắng hoàn thành nhiệm vụ sẽ trả lại tiền phòng cho cậu sau (mọi người)
Xem ra con người ở đây có ý chí cầu tiến rất cao, mới hỗn loạn vừa qua chưa tới một ngày mà mọi người đã ý thức được làm nhiệm vụ để có điểm TGP.
- Hà hà, không cần thiết trả lại đâu, coi như là cho bọn nhỏ tí tiền mua bánh kẹo thôi, trước tiên đi mướn phòng rồi mọi người nghỉ ngơi thật khoẻ đã (Letter)
Sau đó tôi bỏ ra 80 điểm TGP mướn hai căn phòng to trong 2 ngày.
Mỗi gia đình đều sắp xếp ổn định rồi nghỉ ngơi.
- Mọi người cũng đói rồi, đợi một tí tôi làm vài món đãi mọi người (Letter)
Chúng tôi tập trung lại một căn phòng để ăn uống, haha, nhìn cảnh này không khác gì cả một lớp học đi chơi vậy.
May mà nhà bếp của phòng lớn có bếp và nồi nấu cơm, khi nãy lấy gạo mà tôi quên lấy nồi cơm ahihi.
- Wao !! Cậu lấy ở đâu ra được nhiều thực phẩm thế ? (một người thắc mắc lên tiếng hỏi)
- Ahaha !! Lúc nãy đi ngang siêu thị nên lấy đi mấy thứ này, nhờ vậy mới gặp em Azami mà đi cùng em ấy về đây (Letter)
- Cậu Letter chu đáo thật đấy, bọn tôi cứ mong đến nơi này sớm cho an toàn mà quên mất về vấn đề ăn uống (một người cho hay)
- Vậy chúng ta ăn xong rồi đi đến siêu thị đi (một người nêu lên ý kiến)
- Aizz ! Cần ăn không cần mạng sao, bây giờ trời tối rồi ra đó lũ côn trùng nó giết chết mà không có mạng mà cầm về thực phẩm (ông Mori)
- Há !! Đúng, đúng, do tôi quá hấp tấp.
- Mọi người đừng lo lắng, sáng sớm mai chúng ta đi đến đó cũng không muộn, nhưng tôi nghĩ nơi đây có cho thuê đất trồng trọt, chăn nuôi, thì sau này cũng sẽ có thực phẩm cung cấp liên tục nên không cần lo lắng mấy (Letter)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...