<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Mọi người cũng nhận biết lẫn nhau rồi, tôi có một dự định sẽ cùng mọi người hợp tác, thấy thế nào ? (Letter)
- Hửm ! Hợp tác với bọn tôi á ? Hợp tác về vấn đề gì, cậu Letter cứ nói ! (mọi người)
- Thành lập một tập đoàn kinh doanh nhiều lĩnh vực, tổ đội của tôi và Azami sẽ bỏ tiền vốn, nguyên liệu, đất canh tác. Cô Launa sẽ đứng ra toàn quyền quản lý và buôn bán, chú Murat sẽ chế tạo binh khí, trang bị, cô Sarah sẽ toàn quyền phụ trách các mảnh đất canh tác. Tất cả mọi người ở đây đều có % cổ phần và được thu nhập trên từng sản phẩm (Letter)
- . . . (mọi người)
- Đừng im lặng nhìn tôi như vậy chứ ?? (Letter)
- Nói miệng thì dễ nhưng muốn như vậy thì cần rất nhiều điểm TGP bỏ ra (Launa)
- Ahaha !! Đừng lo về việc đó, chờ khi nơi này nâng cấp lên thành phố và ông chú đây học được nghề rèn rồi chúng ta sẽ triển khai kế hoạch, trước tiên tôi sẽ đưa trước cho cô Sarah một số nguyên liệu thu được từ bọn dị thú, cô đến NPC nhiệm vụ nhận nhiệm vụ rồi trả là có thể kiếm được điểm TGP (Letter)
- Ách !! Như thế không tiện đâu.. (Sarah)
- Coi như số nguyên liệu dị thú này là tôi trả cho số tương mà tôi lấy của hai người đi (Letter)
- ...Ừm, cảm ơn nhiều ! (Sarah)
Tôi tranh thủ đi sang NPC nhiệm vụ để giao nộp mấy cái nhiệm vụ đã.
Âm thanh máy quét vang : "Letter, hoàn thành nhiệm vụ (thám hiểm)".
Âm thanh máy quét vang : "Letter, hoàn thành nhiệm vụ thu thập".
- [hệ thống] : Hoàn thành nhiệm vụ (thám hiểm), thưởng [Hộp thẻ thiên phú (SR) ngẫu nhiên].
- [hệ thống] : Hoàn thành nhiệm vụ thu thập, thưởng 300 điểm TGP.
Hè hè !! Xem như đợt nhiệm vụ nâng cấp thành phố, tôi tổng thu lợi cũng rất nhiều à nha.
<sử dụng : [Hộp thẻ thiên phú (SR) ngẫu nhiên]> [OK]
- [Kim loại sư] (SR) : Có thể điều khiển kim loại theo ý thức, có thể tuỳ ý thay đổi hình thái kim loại theo ý mình tuỳ thuộc sức mạnh bản thân. Tầm thao túng và thay đổi bản chất của kim loại tuỳ thuộc vào số MP của bản thân, độ thuần thục cao có thể dung hợp bản chất kim loại. (MP càng cao, khống chế dị năng càng trở nên thuần thục, quỷ dị).
Sặc sặc !! Không lẽ đây là dị năng thiên phú thao túng kim loại sao ??
Qàoooo ! Tuy nhìn vào thì nó không đáng để thay đổi một [thiên phú] khác, nhưng đối với tôi không giới hạn sử dụng [thiên phú] thì xem như Hổ mọc thêm cánh nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...