Cấp bậc đồ vật sắp xếp theo : Trắng (1 sao) , Xanh lá cây (2 sao), Xanh nước biển (3 sao)...còn nữa..
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
"Woa ! Có người phân phát thức ăn kìa !!"
"Aaaa !! Hắn là Letter, là Letter, người một mình tiêu diệt [Cự Lực Viên] giải cứu nơi đây !"
Cả đám nói xấu và tin người tại đây đều đờ mặt cả ra.
Thế là người người nghe xong đều trên tay cầm : nồi, tô, chén... đi đến.
- Thằng mập địt kia !! Vác nguyên cái máng heo tới tế ông nội mày hay gì ?? (Letter)
Tôi một bên phân phát mỗi người một ít thức ăn, một bên nấu thêm vài món để đủ cho người tiếp theo.
- Rồi thằng ôn con này nữa, cầm cái rổ inox tới xin món [Thịt hầm], mày muốn tao đem mày hầm không ? Lấy đỡ món chiên đi thằng khốn nạn ! (Letter)
Liên tục chế biến món ăn, cảm giác như thuần thục rất nhiều, càng lúc món ăn làm ra đều đánh giá 8.0 trở lên.
*choag !*
Ánh sáng phát ra từ đôi tay tôi truyền sang đĩa thức ăn tôi vừa nấu.
[Món : Rắn rạo rực] : (hợp ý Thần), món ăn tôn vinh lên nét quyến rũ của miếng thịt rắn, qua bàn tay chế biến kungfu của đầu bếp tài ba, thịt rắn tẩm ướp gia vị hoàn mỹ, được nấu cùng với sốt ớt cay nồng. Ăn vào (+ 3 HP) vĩnh viễn.
Há há !! Sau cùng cũng làm ra được món ăn (hợp ý Thần) rồi, cho vào túi đựng, bỏ vào [rương chứa đồ] đem về ăn cùng em Azami và cô Launa, bé Nick mới được.
Sau đó mỗi người đều đến đầy đủ tôi phân phát thức ăn, có người đến lần hai nhưng tôi cũng kệ, dù gì mọi người đều ăn no là được.
Chỉ tốn tổng cộng 120kg [Thịt rắn sọc vàng] mà thôi, vẫn còn 310kg, nhiều chán !.
*ting !*
Âm thanh vang lên : "Tất cả thành viên khu tập trung Z1A đều vui vẻ, thành viên Letter, được tăng cấp thành [Thành viên nồng cốt Z1A] của khu tập trung Z1A này, mọi người chung vui"
- [hệ thống] : [Thành viên xuất sắc Letter] giúp đỡ khu tập trung Z1A vượt qua nạn đói, khen thưởng : 5000 điểm TGP.
- [hệ thống] : Mở ra nhiệm vụ : [Làm việc thiện] (cá nhân). Tiến độ (1/10) : Giúp 2 người lên cấp độ 3, khen thưởng : 10 viên [tinh hạch] (2 sao).
Hả ?? Còn có loại hình nghệ thuật này nữa ??
Để xem..Nếu 2 người lên level 3 là tốn...30 viên [tinh hạch] (1 sao).
Hmmm !! Cũng còn có thể chấp nhận, bây giờ trên đường về tìm giết thêm vài ổ dị thú (1 sao) nữa là dư sức qua cầu.
Sau khi phân phát hết thức ăn tôi có 1 ý định buôn bán, để thử xem ở đây có gì trao đổi hay không.
- E hèm !! Ở đây tôi có một số thịt rắn cần bán ra, ai có thứ gì thu thập từ bên ngoài hoang dã thì đến trao đổi hoặc đổi điểm TGP (Letter)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...