Tập 48 : Hải sản và việc tăng chỉ số

345 44 7
                                    

Tén tén tèn !! 

Mình đã quay về rồi đây các bợn ơiiiii !!

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

"điểm yếu"

[Lôi tiễn thuật]

[Mũi tên xuyên phá]

*véo !*

750 ! (bạo kích)

50

50

Oke, trước tiên tôi sẽ bắn thử sát thương của tên thường trước.

Tadaaa ! Giờ mới đến lúc lấy hàng nóng ra thôi, [Tên đuôi rắn] hé he he.

"bắn bắn bắn"

230

260

300

Trước tiên bắn lấy thêm một tí sát thương cộng dồn của nội tại [thiên phú] , bây giờ...thời khắc quyết định đã đến.

- Mấy đứa lùi ra xa một chút nào !! (Letter)

[Lôi tiễn thuật]

[Mũi tên xuyên phá]

Wu wu wuu, mũi tên hơi nặng nên chưa quen nha.

Sau đó liên kết dị năng liên kết đến mũi tên kim loại...Yosh ! Tăng thêm lực phản kim loại về phía sau rồi... bung.

*véo !*

740

1850 ! (bạo kích)

1150

2530 ! (trí mạng)

- [hệ thống] : Tiêu diệt mục tiêu, nhận được 13,500 kinh nghiệm.

- [hệ thống] : Level up (21), nhận được 10 điểm thuộc tính, 5 điểm kỹ năng.

. . .

C-cái...

*ực !*

Chuyện này là sao, không nghĩ là [kim loại dị năng lực] khi kết hợp với sát thương tiễn thuật lại gây ra một lượng sát thương cao đến vậy !.

Chí ít cũng phải vận dụng 3 mũi tên đuôi rắn mới hạ gục được con BOSS chứ, ai ngờ...


*reng !*

- Là tôi, Letter, nhiệm vụ đã hoàn thành, các người đến kiểm tra đi (Letter)

- À vâng ngài Letter,...Ểhhh ! Gì cơ ? (Mira)

- Là nhiệm vụ cô nói hôm trước, tiêu diệt lũ cá sấu đấy, đã hoàn thành. À mà tôi có cần phải giao lại xác bọn cá sấu này hay không thế ? (Letter)

- T-thật..là thật sao ??... À vâng tôi sẽ cho người đến kiểm tra, còn về nguyên liệu bọn chúng thì ngài có quyền giữ chúng, nhưng nếu giao nộp thì phía lãnh đạo sẽ quy đổi cho ngài điểm thưởng trong [Hòa bình shop] với mức giá trị cao (Mira)

- Ừm, thôi vậy, tôi chưa cần nhiều điểm thưởng nên không quy đổi (Letter)

Thà là tôi giữ lấy mớ nguyên liệu này còn có lý hơn là đổi điểm thưởng, dù gì bên trong [Hòa bình shop] có bán rất nhiều thứ nhưng những thứ đó tôi không cần hơn là thịt từ những con cá sấu này, còn cả da nó nữa, muahaha nghĩ đến đã chảy nước miếng rồi.

Tiếp tục lạc vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ