<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
*cụp cụp !*
Có người ??...Ở phía trong kho hàng của siêu thị phát ra tiếng động...
- Áaaa !! (một cô gái)
Một cô gái với khuôn mặt hốt hoảng, sợ sệt.
- Này, này, bình tĩnh nào ! (Letter)
- Hí !!...Anh..là người, không phải lũ quái vật ?? (cô gái)
- Ừm, tôi tên Letter, chỉ là chuẩn bị đi đến nơi tập trung tiện thể ghé sang đây thôi (Letter)
- ..Em tên O Azami,..anh Letter đi đến nơi tập trung đúng không ạ...có thể cho em đi theo được chứ ? (Azami)
Em ấy có bộ mặt vô cùng ưa nhìn, bonus thêm cặp mắt kính trong vô cùng xinh đẹp, mái tóc dài màu vàng thướt tha, chắc khoảng 20 tuổi.
- ..À ừm ! Có thể chứ, mà em [thiên phú] là gì, tại sao phải trốn ở đây ? (Letter)
- A !! E-em..thực ra nó không thể dùng để đánh nhau (Azami)
_____
[Azami]
Level : 1
HP : F , ATK : F , AGI : F , MP : F
[thiên phú]
[Phước lành] (SR) : Tăng mạnh 30% khả năng hồi phục của các loại [kỹ năng], sử dụng [kỹ năng] bất kỳ để hồi phục cho đồng đội bạn sẽ được hồi lại 10% HP và 10 MP. Có xác suất 5% trong lúc sử dụng [kỹ năng] lên đồng đội, hồi lại cho bản thân 60% MP.
_____
*chặc chặc !*
- Thiệt là một loại [thiên phú] thật tuyệt vời, được rồi anh cũng muốn đến nơi tập trung, để anh đưa em đến đó (Letter)
- Thật á !! Cảm ơn anh (Azami)
Ở siêu thị này tôi gom cũng rất nhiều đồ rồi, thuận tiện cũng đến nơi tập trung nên đưa em ấy theo cùng cũng không tệ.
- Áaaa !! Cẩn thận anh Letter (Azami)
*chíu !*
[hệ thống] : Hạ gục một mục tiêu, thưởng 20 kinh nghiệm.
[hệ thống] : Nhiệm vụ tiêu diệt [Côn trùng khổng lồ] , tiến độ 7/20.
- Woaaa !!! Anh Letter tuyệt vời thật, một mũi tên có thể giết được con bọ to đến như thế !! (Azami)
- Hừm, à này, trước đó em cũng có nhận được nhiệm vụ đúng chứ ? (Letter)
- Vâng, nhưng..không biết có thể hoàn thành được hay không nữa (Azami)
- Theo sau nhé (Letter)
Tôi rút ra cây [Gậy sắt] khi nãy nhặt được.
*beng beng !*
Hà hà, đánh cận chiến công nhận mệt thật.
_____
[Bọ khổng lồ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...