Tập 45 : Giả lập "đào mỏ"

361 36 9
                                    

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- Đ-đây là.. ?? (Launa)

- Ừm, đây là số thực phẩm tôi và Azami đã thu thập được trong chuyến đi lần này (Letter)

Gọi riêng cô Launa đến nhà kho tôi đem số rau củ và thịt ma thú mà tôi lấy bên dưới [dungeon] ở làng Mabu.

Đã sử dụng [phân giải thuật] chia ra số thịt và những phần đắt giá, chứ để nguyên con ra cho mọi người phân giải bằng tay thì không ổn chút nào.

- Xem nào,... những loại rau củ này to thật đấy, còn đống thịt, da này đều là hàng cao cấp. Cậu định làm thế nào với số hàng này ? (Letter)

- Tôi định là.... (Letter)

Tôi kể dự định sắp tới của tập đoàn là ưu tiên nghiên cứu sản xuất thành phẩm về may mặc.

Với số nguyên liệu cao cấp thì tạo ra được những bộ thuộc tính cao là đều đương nhiên.

Tôi giữ lại số lượng nhỏ trong người, để nghiên cứu mà thôi.

Còn về thẻ (kỹ năng) liên quan đến trồng trọt kia thì chắc là tôi tự sử dụng mà thôi.

Azami thì không cần, đưa người khác thì hơi phí, ahihi.

À đúng rồi, còn chiếc vé tham gia [dungeon] mà tôi nhặt được bên trong [Mê cung đá] thì chắc là sẽ giữ lại chờ [hệ thống chính] hoạt động lại thì sẽ tham gia sau cũng được.

Mấy hôm nay chịu khó rèn luyện khả năng điều khiển kim loại thì đã có được một tí thành tựu rồi khà khà.

Có thể ép cứng hoặc ép mỏng một thanh kim loại, nhưng vẫn chưa đạt giới hạn nén chặt.

Khó cực kì luôn ấy chứ, giờ phải nén chặt và nhỏ một thanh kim loại để tôi có thể tự tạo [Mũi tên kim loại] cho riêng mình.

Nó sẽ dùng làm con bài tẩy trong những tình thế nguy hiểm trong tương lai.

- Anh đang làm gì mà thơm quá ha ? (Azami)

- Dậy rồi à, đợi một tí là bữa sáng xong ngay thưa nữ hoàng (Letter)

- Làm tốt lắm sẽ ban thưởng cho ngươi, híhihi (Azami)

Những ngày nhẹ nhàng trôi qua tại đây, các cơ sở buôn bán nhỏ lẻ của thương hiệu [Tương lai] đang dần dần được mở rộng khắp mọi nơi.

Với các loại rau củ được mọi người ưa chuộng, đương nhiên chỉ trong nội bộ nhân viên trong [Tương lai] vì số lượng không phải quá lớn.

*ting !*

>> Âm thanh thế giới >> : "Sau 10 ngày tiến hành nâng cấp toàn diện. Sau đó sẽ ngừng hỗ trợ với tất cả các thành viên, [đồng hồ hỗ trợ] sau đó chỉ dùng để liên lạc, lưu trữ thông tin."

10 ngày tới sao, mà sao lại ngừng việc hỗ trợ như thế chứ ? Không lẽ đây cũng là sự sắp xếp từ trước ?

Như thế là hủy bỏ hệ thống [bản đồ] 3d và 

Tiếp tục lạc vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ