<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
[Thu phục] (B) : Có thể thu phục yêu thú cấp độ thấp hơn 20 level so với chủ nhân, tiêu hao 20% MP, tỉ lệ thành công 10%.
Giá của nó là 500 DCH (điểm cống hiến), giá khá cao đấy nhưng với tôi đang có một số lớn DCH (hiện có : 33,000 DCH) do hôm trước hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt lũ [Cá sấu đỏ] được thưởng 30k DCH nên không sao.
Tôi đặt mua ngay những thứ cần thiết và, sau một lúc thì tin nhắn kèm vật phẩm được gửi đến sau ít phút.
Xem đi xem lại cái [hệ thống shop] này với [Sàn giao dịch trực tuyến] vẫn thú vị và tiện lợi như mọi khi đấy há, đặt mua sau đó vật phẩm được chuyển đến ngay.
Wow wowww, cái thẻ [Thu phục] này quá tuyệt vời đối với tôi rồi, có thể thẻ [thu phục] này được bán với giá rẻ so với mấy thẻ khác như vậy đó là 2 lý do : 1. là phải cao hơn 20 level mới thu phục được, 2. tỉ lệ thành công khi thu phục quá thấp.
- [hệ thống] : Sử dụng [Thu Phục], đồng ý.
- [hệ thống] : mở rộng không gian thú nuôi (số lượng thú thu phục x diện tích hiện tại).
Ổn quá rồi, bây giờ chỉ việc cày cấp cao lên một tí rồi đi thu phục [pet] thôi, hố hố.
Khi để ý đến bọn nó (pet) và nhìn vào chỉ số tôi cũng khá ngạc nhiên, không ngờ những lúc chiến đấu và ăn thịt dị thú, ma thú thì chỉ số bọn chúng vuột tăng khá nhanh.
Rắn nhỏ thì gần đạt đến cấp độ (4 sao), AGI và SPD là hai chỉ số tăng mạnh nhất, chắc là bọn chúng là giống loài trinh sát và rình con mồi.
Heo nhỏ thì kinh khủng nhất, tổng chỉ số tăng đều và khá cao, và các (kỹ năng) mới được thêm vào, không lẽ... nó cũng có khả năng như kỹ năng [hấp thụ] của tôi hay sao nhỉ ?
- Cô Launa, đặt hàng giúp tôi các lọ nhỏ như thế này, số lượng 300 hoặc 500 lọ mỗi tháng được không ? (Letter)
Tôi lấy ra vài lọ potion rỗng thuỷ tinh trong [rương chứa đồ], ở trong game thì không lo nhiều gì về nó, vì chế tạo ra potion là có nguyên lọ thuốc, còn hiện giờ "đời không như là mơ" chế tạo ra thuốc nhưng cần phải có lọ thuỷ tinh rỗng để chứa đựng thuốc.
- Như này sao, chà.. không biết có thể hay không nữa, hiện giờ dụng cụ tạo thuỷ tinh hay cách thức chế tạo không biết còn có thể hay không nữa (Launa)
Aizz ! Cần phải dụng lọ thuỷ tinh mới giữ được dược tính của thuốc, chứ nếu dụng lọ thứ khác sẽ giảm khả năng hồi phục đi ít nhiều.
- Hmm, cũng đúng há, nhờ cô cầm vài lọ này đi hỏi thử có ai có thể chế tạo được hay không, nếu được chúng ta có thể cung cấp trang thiết bị hoặc số vốn cho bọn họ làm việc (Letter)
Nếu không mấy cái lọ thuỷ tinh chắc là tôi phải di càn quét [mê cung] hay [dungeon] để mong tìm ra mấy lọ potion rồi lấy lọ rỗng quá, ahaha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...