<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Sau đó một số người với nhiệm vụ thu thập thì làm nhiệm vụ của mình.
Bọn [Thỏ nhanh nhẹn] lần này được trân dụng toàn bộ phận nên họ đem nguyên con bỏ vào Balo.
Cũng còn lại một vài nhóm nhỏ [Thỏ nhanh nhẹn] mà đám người trong làng thì cũng cạn kiệt sức lực rồi, tôi kêu gọi bọn (pet) tiếp tục đi càn quét phía trước.
Tiếp tục tiến xuống tầng 14 !!
Bắt đầu khung cảnh tầng này bắt đầu đổi mới hơi với các tầng trên.
Từ tầng 1 đến tầng 10 (BOSS) là khung cảnh rừng cây nhưng có vẻ như u ám hơn.
Bắt đầu tiến xuống tầng này thì bắt đầu có tí ánh sáng, cây cối xung quanh to lớn hơn.
- Ha...ha..nói thì ngại chứ lần này nhờ cậu Letter và cô Azami đây mà người trong làng bọn tôi mới mạnh mẽ tiến xuống sâu bên dưới này đấy ! (Vadit)
- Ừm ừm.. ! (mọi người)
Nói lời thật lòng xong, đám người bọn họ có tí nước từ khoé mắt.
- Aii, đừng nói như thế ahaha, tất cả cũng nhờ mọi người hợp sức (Azami)
Những lời thừa thải cũng qua, chúng tôi tiếp tục tham quan tầng mới này.
- Woaaa ! Đây phải là [Cà rốt hoàng kim] đúng chứ ?.. Nhưng sao nó lại lớn như vậy ?? (Baget)
- Ừm, quả thật nó lớn gấp đôi với những trái khác (Vadit)
Cây cối, dây leo,.. đều to lớn thì đám thực phẩm rau, củ đương nhiên cũng lớn thôi.
[Cảm nhận ma lực]
...Ừm...!!
---
[Kỳ Nhông Ẩn Thân]
level 15
HP : 600/600
[Ẩn nấp] : Dựa vào địa hình xung quanh, ẩn giấu bản thân, bất ngờ tấn công con mồi.
[Đòn bất ngờ] : Tấn công bất ngờ vào sơ hở đối phương, gây gấp đôi sát thương.
---
Ẩn với chả nấp à, cũng may là tôi có [Cảm nhận ma lực] chứ không là cả bọn rơi vào nguy hiểm mất.
- Là hai con [Kỳ nhông ẩn thân] phía trước, bên trong khe đá, có hai con đang ẩn nấp, tôi chỉ địa điểm còn việc xử lý để cho các người (Letter)
- Đ-được, để bọn tôi giải quyết chúng !! (mọi người)
Đám người cầm chặt vũ khí, mạnh mẽ tiến lên phía trước.
Con [Kỳ nhông ẩn nấp] thì có (kỹ năng) dùng để đánh lén đối thủ, tôi là chỉ nơi bọn chúng ẩn nấp thì là dễ dàng cho bọn họ chiến đấu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp tục lạc vào thế giới game Online
Adventure=== Tiếp tục là series thứ hai của bộ : "Chuyển sinh vào thế giới game Online" === ~ ~ ~ o O o ~ ~ ~ - Lần này [Letter] trở lại Trái Đất thư giãn và chơi game, nhưng lại bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới. - Ở thế giới phi thực tế này Dị Thú khắ...