[1]

4.1K 142 23
                                    

Trước khi vào chuyện, cho tôi xin nói vài điều.
0. Thế giới trong truyện là thế giới thuộc bản quyền của tôi. Do tôi bịa và chỉ thuộc quyền sở hữu của tôi .
1. Trong này, Duy bé hơn Mạnh 1 tuổi. Hải bằng tuổi Mạnh.
2. Vleague và Tất cả các CLB trong chuyện đều không mang tính chất thật ngoài đời của nó. Các CLB và giải Vleague trong chuyện đều do tôi xây dựng nên. Tất cả đều chui từ trong trí tưởng tượng của tôi mà ra. Lý do mà tôi không đổi tên là vì tôi lười và không biết đặt tên như thế nào cho các CLB 😆 vậy thôi đó.
3. Mỗi chap tôi sẽ có một tấm ảnh của nhân vật nào đó trong truyện và một dòng cap không chắc là có liên quan gì đến chap đó hay không nhưng chắc chắn sẽ liên quan đến nội dung truyện.

Có gì giới thiệu hoặc lưu ý thì tôi sẽ viết ngay trong truyện luôn. Giờ thì vô truyện thôi.
_____________________________________

Anh biết không? Mối quan hệ của chúng ta chỉ bắt đầu bằng cái chạm đơn giản như thế này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh biết không? Mối quan hệ của chúng ta chỉ bắt đầu bằng cái chạm đơn giản như thế này.

_Nguyễn Phong Hồng Duy_

_____________________________________

- Chào mọi người, tôi là Đỗ Duy Mạnh. Tôi rất vui khi có mặt ở chương trình này, và góp một phần gì đó cho các bé mồ côi. Hy vọng mọi người cũng sẽ dang rộng vòng tay mà giúp đỡ. Lá lành đùm lá rách, đó là chuyền thống quý báu của dân tộc ta mà.

[Đỗ Duy Mạnh, cầu thủ bóng đá của CLB Hà Nội. Là một cầu thủ ngôi sao với tính cách rất được lòng kháng giả, ngoại hình điển trai, và những kĩ năng trên sân bóng cũng được xếp vào loại quý hiếm.
Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Đỗ Duy Mạnh chọn nghề cầu thủ không phải vì đam mê mà là do danh vọng. Bệnh ngôi sao của hắn là số 2 thì không ai là số một. Đỗ Duy Mạnh thường tham gia các chương trình từ thiện, các even của nghệ sĩ lớn với mục đích là đánh bóng tên tuổi. Có thể nói tuy là một cầu thủ với khả năng thiên bẩm, nhưng ít khi nào thấy hắn tập luyện trên sân cỏ. Thay vào đó là những buổi even và những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng. Bây giờ cuộc sống của Đỗ Duy Mạnh như những ngôi sao trong showbiz chứ không phải chỉ đơn giản là một cầu thủ nữa rồi.]

- Này này Duy Mạnh, những lời cậu nói trong đó y như thật luôn. Cảm động quá trời...
_ Là quản lý của Duy Mạnh - Quỳnh Anh khiêm luôn chức bạn gái tin đồn của hắn. Mục đích cũng là để tạo scandal. Sau khi buổi từ thiện kết thúc, cả hai đang trên đường về CLB do chiều nay có trận đấu. Quỳnh Anh lên tiếng cảm thán.

- Bình thường mà! Lần nào chả phải nói những câu đấy. À mà chiều nay vòng tiếp theo của Vleague, đá với đội nào vậy?
_ Duy Mạnh cười khẩy khi nghe cô quản lý nói.

1107 | Mistake (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ