Tôi còn nợ Hồng Duy rất nhiều... tôi không thể bỏ em ấy ở lại ... tôi không thể....
Đỗ Duy Mạnh
_
_______________________________________
- HỒNG DUY!!!
Tiếng hét chói tai của Duy Mạnh khiến mọi người giật mình. Không biết từ đâu ra nguồn sức mạnh to lớn đến nỗi Duy Mạnh đã dật đứt luôn cơ cọng dây thừng đang chói tay mình. Lao xuống con người nằm dưới đất kia mà ôm chặt Hồng Duy vào lòng.- D... Duy. . . Em đừng làm anh sợ!
Sao em ngốc vậy hả Duy?? Sao em lại đỡ cho anh? Rồi lỡ em chuyện gì thì phải làm sao hả. Không! Em phải cố lên. Không được có chuyện gì, không được.
_ Duy Mạnh ôm Hồng Duy trong lòng mà cứ gào lên. Thấy vết thương của cậu máu càng ngày càng nhiều mà Duy Mạnh luống cuống không biết làm gì. Chỉ biết lấy bàn tay mình áp vô chỗ vết thương hi vọng cầm được máu.Hồng Duy khó nhọc đưa tay mình níu lấy tay Duy Mạnh. Đôi môi mấp máy.
- Anh... cứu... cứu... đứa ... bé ... cứu con mình...
Nghe những lời Hồng Duy nói Duy Mạnh như chết lặng... cái gì mà đứa bé? Cái gì mà con mình... chuyện ... chuyện này rốt cuộc là sao.
- Trời ơi, mau đưa Hồng Duy đi bệnh viện đi sao ai cũng chơ như đá vậy?
_ Văn Thanh cau có lớn tiếng. Đột nhiên Văn Thanh phát hiện những người xung quanh mình 'ngu' một cách lạ lùng.Nghe thấy tiếng của Văn Thanh, Duy Mạnh liền thoát ra khỏi những suy nghĩ của bản thân. Vội vàng bế xốc Hồng Duy lên mà chạy ra ngoài. Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh cũng chạy theo. Văn Thanh biết tình hình bây giờ mà chạy ra ngoài đường đón Taxi chắc chắn không kịp. Nên đã tự động lấy xe của bản thân ra đưa Hồng Duy đi bệnh viện cho lẹ.
Còn Tuấn Anh sau khi chứng kiến cảnh đứa em mình thương yêu nhất ngã xuống trước mặt mà lại còn là do chính tay mình bắn nữa thì đã bị sốc tinh thần mà khụy xuống đất. Từ nãy đến giờ tâm lý vẫn chưa bình thường lại được. Quang Hải hồi đáng lẽ hồi nãy đã theo nhóm Văn Thanh đi rồi. Nhưng tự nhiên nhìn thấy Tuấn Anh như vậy bước chân liền khự lại. Chưa bao giờ Quang Hải thấy một Tuấn Anh bị chuyện bên ngoài tác động đến nỗi như vậy.... có lẽ vì thương Hồng Duy quá nên đã không chập nhận được việc chính bản thân mình làm Hồng Duy bị thương ....
BẠN ĐANG ĐỌC
1107 | Mistake (Hoàn)
Fanfiction[Ngọn cỏ ven đường thôi mà làm sao với được mây?] Từ khi yêu anh, đã là sai lầm. Từ khi để em cướp mất quả bóng, đã là sai lầm. Từ khi bắt đầu trò chơi vô vị ấy, đã là sai lầm.