Phiên Ngoại.

2.2K 136 18
                                    


- Oa!!! (*Bốp bốp bốp* 2 bàn tay mũm mĩm, be bé vỗ vào nhau) Ba nhỏ giỏi quá! Ba nhỏ ghi bàn rồi kìa! Ba nhỏ còn lừa qua ba lớn luôn.

Đứa bé khoảng tầm 3 tuổi với khuôn mặt tươi cười thoăn thoắt. 

- Bác Tuấn Anh ơi, Ba nhỏ giỏi lắm phải không?
 

_ Nói rồi đứa bé quay sang người ngồi cạnh, bàn tay nhỏ níu lấy tay áo người kia mà đung đưa.

- Đúng rồi nè, ba nhỏ của bé Khỉ rất là giỏi luôn. Khỉ ngồi đây ngoan nhá, sắp hết trận rồi, hết trận bác sẽ bế con xuống chơi với 2 ba.
     _ Tuấn Anh mỉm cười quay sang xoa đầu bé con.

- Vâng ạ!
   _ Bé con ngoan ngoãn ngồi yên coi tiếp trận đấu. 

Bên dưới sân, sau khi Hồng Duy ghi bàn rút ngắn khoảng cách giữa HNFC và HAGL xuống còn 2 - 1. Cậu liền chạy lại ôm chầm lấy Đức Lương, người vừa có đường chuyền chuẩn xác cho cậu. Và mọi người cũng lại ôm nhau ăn mừng.

Tất Nhiên Đỗ Duy Mạnh con người vừa mới bị Hồng Duy lừa qua một cách dễ dàng không thể nào bỏ qua cảnh đó. Thật ra Duy Mạnh ghim Đức Lương lâu rồi. Làm gì có vụ vợ người ta mà còn tự nhiên như vợ mình. FB thì toàn ảnh 2 người chụp chung. Xong rồi còn "Lương của Di" các kiểu đồ ha. Chỉ cần nghĩ đến thế thôi máu nóng nó đã sôi lên sùng sục rồi. Thế là Duy Mạnh mặc kệ đang trong trận đấu hay trận đấu đang được phát trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia.  Anh hằm hằm đi về phía Hồng Duy đang ôm các anh em đồng đội của mình mà cười tít mắt kia.

- Cái gì vậy? Thằng Mạnh nó định ăn mừng chung à?
    _ Đức Huy đứng phía xa thấy Duy Mạnh đang đi về phía Hồng Duy liền thắc mắc. 

- Không phải ăn mừng chung đâu. Nó đi đánh người đấy.
   _ Quang Hải đứng kế bên Đức Huy gấp gắp chạy về phía Duy Mạnh.

- Anh Lương, sinh nhật vui vẻ nha! Em đã hoàn thành lời hứa đó nha.
    _ Hồng Duy phía bên này vẫn vui vẻ ôm Đức Lương mà không hề hay biết ám khí đang tới gần.  Thật ra hôm nay là sinh nhật Đức Lương nên Hồng Duy đã hứa sẽ ghi bàn tặng anh bạn cùng phòng này.

Duy Mạnh hùng hổ lao vào team Gia Lai đang quay quần cạnh 2 nhân vật chính. Làm những người không liên quan cũng giật mình. Văn Toàn đứng ngoài bị Duy Mạnh kéo văng ra.

- Con mẹ nó đứa nào vậy?
   _ Quay qua định dizz tên kia một trận thì gặp cái bản mặt của Duy Mạnh liền cam chịu chuồn đi.
Tốt nhất không nên đụng vào.

Duy Mạnh vào được trung tâm của vòng vây áo trắng thì ngay lập tức kéo cái con người mang áo số 7 kia ra khỏi lòng Đức Lương với một lực tay khá mạnh.

Hồng Duy tâm trạng đang rất tốt định buông Đức Lương ra để tiếp tục trận đấu thì ngay lập tức bị một lực tay nắm chặt lấy cổ tay mình mà kéo với lực khá mạnh kiến Hồng Duy chao đảo.

- Sao? Có tôi ở đây mà còn dám ôm ấp kiểu đó à? Lê Đức Lương, tôi hiền quá anh không sợ đúng không?
    _ Duy Mạnh kéo Hồng Duy ra sau lưng mình. Hất mặt nhìn Đức Lương. 

1107 | Mistake (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ