Em giận anh, hận anh thế nào cũng được... chỉ xin em... đừng rời bỏ anh.
Đỗ Duy Mạnh
_________________________________________
Hồng Duy ngẩn ngơ suy nghĩ về những gì Công Phượng nói.
Quang Hải về, trên tay cầm 1 hộp cháo nhỏ, hướng Hồng Duy mà đi tới. Hải nhẹ nhàng đặt hộp cháo lên đầu tủ nhỏ cạnh giường cậu. Thấy Hồng Duy ánh mắt cứ lơ mơ, vô hồn thì kẽ gọi.- Duy... em ăn cháo nhá.
Nghe tiếng Quang Hải, Hồng Duy giật mình quay sang, đã thấy chàng trai ấy là đang nhìn mình mà mỉm cười. Chợt Hồng Duy cảm thấy ngượng ngùng, khẽ gật đầu.
Thấy Hồng Duy gật đầu, Quang Hải liền vui vẻ mở hộp cháo ra, nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh cậu.
- Kh...không cần, e...em tự ăn được mà.
_ Thấy Quang Hải có ý định cho mình ăn, Hồng Duy vội vàng lên tiếng.- Được rồi, coi chừng nóng nhá!
_ Nhận ra được vẻ ngượng ngùng trong mắt của cậu, Quang Hải cũng không làm khó dễ cậu nữa, cẩn thận đưa hộp cháo cho cậu cầm.Nhìn Hồng Duy có vẻ tự ăn được nên cũng yên tâm mà đứng lên, rót cho Hồng Duy một ly nước để trên đầu tủ.
- Anh để nước trên này , nếu khát thì uống nhá!
_ Dặn dò xong xuôi thì Quang Hải vô phòng vệ sinh.Hồng Duy đưa mắt nhìn theo... có chút rối bời. Xoay qua nhìn Tuấn Anh, ông anh vô tâm vẫn ngồi đấy với cuốn sách chả dòm ngó gì tới cậu.
- Hai!!!!
Nghe tiếng Hồng Duy gọi, Tuấn Anh bỏ cuốn sách xuống, cau mày nhìn Hồng Duy
- Sao?
- Sao cứ suốt ngày sách vậy??? Y chang anh Hải...
!!!
"Ơ khoang... mình vừa nói gì vậy? Tại sao lại nói Tuấn Anh giống Quang Hải?"
Hồng Duy đơ người không hiểu tại sao mình lại nói như vậy.
Tuấn Anh chân mày khẽ nhíu lại. Đứng dậy, lại chiếc ghế cạnh giường Hồng Duy mà ngồi xuống.
- Tại sao em biết Hải cũng thích đọc sách? Chẳng phải vừa này còn không thể nhớ cậu ấy là ai sao?
- Em... Em... không biết... em chẳng biết tại sao bản thân mình lại nói như vậy.
_ Hồng Duy lắc đầu nguầy nguậy, ánh mắt hiện lên vẻ hoang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
1107 | Mistake (Hoàn)
Fanfiction[Ngọn cỏ ven đường thôi mà làm sao với được mây?] Từ khi yêu anh, đã là sai lầm. Từ khi để em cướp mất quả bóng, đã là sai lầm. Từ khi bắt đầu trò chơi vô vị ấy, đã là sai lầm.