[44] End.

1.9K 123 15
                                    

Anh biết phải cảm ơn ông trời làm sao đây? Vì đã cho anh gặp được em trong số 7 tỉ người ngoài kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh biết phải cảm ơn ông trời làm sao đây? Vì đã cho anh gặp được em trong số 7 tỉ người ngoài kia. Cảm ơn ông trời đã cho anh gặp được em mặc dù khoảng cách từ Bình Phước đến Hà Nội là cả ngàn cây số. 

Đỗ Duy Mạnh

________________________________________

- Thật ra... con với Duy quen nhau chắc ba cũng biết... Bây giờ em ấy đang có thai ...
   _ Duy Mạnh nói, có chút ngập ngừng.

- Sao? Duy có thai hả con? Sao con không cho bác biết sớm?
   _ Mẹ Quang Hải vừa nghe đến đây đã vội vã đi đến ngồi kế Hồng Duy trách móc.  

- Con không sao mà... bọn con cũng chỉ mới biết đây thôi bác.
   _ Hồng Duy mỉm cười nhìn người phụ nữ cạnh mình.

- Không sao gì chứ! Người con xanh xao quá trời. Không được sao này ta phải tẩm bổ cho con mới được.
   _ Mẹ Quang Hải kiên quyết.

- Con không sao thật mà bác!
   _ Hồng Duy cười gượng gạo, nhìn bà.

- Sao? Bọn con định thế nào?
   _ Ba Duy Mạnh điềm đạm lên tiếng. 

- Vì em ấy đang có thai, 2 đứa con lại không có chút kinh nghiệm nào... nên con định... về sống chung với ba, dì để tiện hơn...
   _ chẳng hiểu tại sao, lúc này Duy Mạnh ngượng ghê gớm. Chưa bao giờ anh gọi mẹ Quang Hải bằng cái danh xưng cho đàng hoàng, toàn bà này bà nọ. Nhưng đột nhiên hôm nay lại không thể mở miệng ra gọi như thế. Chẳng biết Duy Mạnh là vì Hồng Duy hay do chính bản thân anh đã nhận ra điều gì đó.

2 ông bà lại thêm một phen bất ngờ nữa. Ông không ngờ Duy Mạnh lại có một ngày muốn về nhà ở chung với vợ chồng ông. Thật sự trong lòng lúc này là vô cùng sung sướng. 

Còn mẹ Quang Hải thì mừng đến rớt nước mắt sau khi nghe được tiếng dì từ miệng Duy Mạnh. Chỉ cần thế thôi cũng quá dủ với bà rồi.

- Được, Được! 2 đứa về nhà đi. Dì sẽ chăm sóc Hồng Duy thật tốt. Cũng tiện để dì quan tâm 2 đứa nhiều hơn.
   _ Bà vui vẻ lên tiếng. 

- Dì à...
   _ lúc này Duy Mạnh mới quay lại, nhìn về phía bà, giọng nói có hơi ngập ngừng. 

1107 | Mistake (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ