Có những hành động, chính bản thân mình cũng không giải thích được là tại sao.
_Nguyễn Quang Hải_
_____________________________________
Sau khi trận đấu kết thúc nhóm HAGL về khách sạn nghỉ ngơi. Vì tuần sau là đá với Viettel, một CLB cũng ở Hà Nội nên đội không phải về pleiku. Thay vào đó sẽ ở Hà Nội hết tuần này. Và tất nhiên là khi mà trai trên núi lâu lâu mới được xuống phố thì sẽ không từ cơ hội nào để đi "khám phá phố phường". Nhưng với một đám loi nhoi như thế này thì không thể gọi là khám phá được.
Thế là mặc cho sau khi về khách sạn tắm rửa xong thì cũng đã muộn, nhưng team GL vẫn chia ra từng nhóm đi dạo vài vòng quanh thủ đô...
Nhóm Hồng Duy lang thang tìm chỗ ăn tối, xong sau đó là đi loanh quanh giữa lòng Hà Nội hoa lệ này. Thật ra là cũng chẳng biết đi đâu, loanh quanh vài vòng, ăn mấy món ăn vặt vỉa hè rồi cũng rủ nhau về. Trên đường đi bỗng nhiên Hồng Duy làm rớt đồ nên đã cúi xuống nhặt và bị cả bọn bỏ lại phía sau. Mới bước đi thêm được vài bước thì Hồng Duy phát hiện đi phía đối diện mình là nhóm cầu thủ của Hà Nội tuy tất cả đều đeo khẩu trang nhưng chắc chắn là đúng vì Hồng Duy nhận ra được vài người trong đó. Điển hình phải kể đến Đỗ Duy Mạnh. Sẽ rất là bình thường và có thể Hồng Duy cũng chả quan tâm nếu cậu không chú ý đến giờ giấc, nhưng bây giờ cũng đã 10 giờ tối, còn kéo bầy kéo lũ đi vậy thì thật không bình thường. Thế là Hồng Duy quyết định đi theo. Kéo Đức Lương quay lại, đưa cái túi đồ của mình cho cầm về, nói:- Anh cầm về giúp em, em đi đây có tí chuyện.
- Mày đi đâu? Rồi sao mày không cầm điện thoại theo? Sao lại bỏ trong đây?
_ Đức Lương hỏi khi thấy trong cái túi Hồng Duy đưa có luôn cái điện thoại của cậu trong đó.- có gì tí về em nói, bây giờ không có thời gian, còn điện thoại em hết pin rồi, vậy nha! Em đi đây.
_ Hồng Duy nói trong vẻ gấp gắp.- Này, này , cầm điện thoại của anh đi! Có gì còn liên lạc.
- Ok, cảm ơn anh.
Nói rồi Hồng Duy nhanh chóng tách nhóm GL mà đi theo team HN. Đi được một hồi thì Hồng Duy phát hiện đây là khu phố nổi tiếng với những quán bar sang trong, những khu biệt thự cao cấp, và rất nhiều như thứ đắt đỏ khác. Có thể nói là khu phố của giới thượng lưu nổi tiếng ở Hà Nội. Hồng Duy có hơi lấn cấn về chuyện là cầu thủ thôi tại sao lại vô những nơi những thế này mà lại vào lúc hơn 10h nữa chứ. Bộ lương ở CLB Hà Nội cao lắm à? Đi thêm được một tí thì thấy bọn họ vào một quán bar sang trọng, nhìn xung quanh thì có lẽ quán này là hoành tráng nhất rồi. Cũng do cái tính tò mò, chưa bao giờ vào những nơi như vậy. Thế là Hồng Duy quyết định đi theo vô. Lựa chỗ ngồi gần với Team Hà Nội, khuất trong một góc, sau đó cầm menu lên định kêu đồ uống thì... "lậy mẹ! Mắc kinh vậy!?" Tí nữa là sặc cả nước bọt Hồng Duy nói thầm trong bụng. Món rẻ nhất cũng 450k và chỉ là một ly cooktail cỡ nhỏ. Bình tĩnh gọi một ly cooktail, sau đó chờ phục vụ rời đi Hồng Duy mới ngó qua bàn của team Hà Nội lẩm bẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
1107 | Mistake (Hoàn)
Fanfiction[Ngọn cỏ ven đường thôi mà làm sao với được mây?] Từ khi yêu anh, đã là sai lầm. Từ khi để em cướp mất quả bóng, đã là sai lầm. Từ khi bắt đầu trò chơi vô vị ấy, đã là sai lầm.