[19]

1K 93 9
                                    

Em với anh Hải không có gì hết, em nói thật đấy!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em với anh Hải không có gì hết, em nói thật đấy!


Nguyễn Phong Hồng Duy

________________________________________

- Em làm gì ở đây thế hả?
_ Duy Mạnh là người thoát ra khỏi sự im lặng ấy, lên tiếng đầu tiên, tuy không lớn giọng, nhưng ai cũng nhận ra sự tức giận trong câu nói đó.

- Em... em...
_ Hồng Duy ấp úng, kèm theo đó là ánh mắt sợ hãi, xen lẫn hoang mang.

- NÓI!!!
_ Lần này thì Duy Mạnh quát thẳng.

- Duy Mạnh, cậu bình tĩnh, chuyện này không liên quan đến Hồng Duy đâu.
_ Quang Hải thấy Duy Mạnh mất bình tĩnh liền lên tiếng.

- Hay ha! Còn bênh nhau cơ đấy!
_ Duy Mạnh cười khẩy.

- Không phải như anh nghĩ đâu.
_ Hồng Duy nhanh chóng chạy lại chỗ Duy Mạnh giải thích.

- Tôi thấy hết, em không phải nói dối. Có vẻ tôi đến đây không đúng lúc rồi.
_ Nói rồi Duy Mạnh đi thẳng ra ngoài cửa.

- Anh Mạnh! ... Anh!!! .... Hức...
_ Hồng Duy chạy theo ra tới sân vườn thì Duy Mạnh đã leo lên xe bỏ đi mất chẳng đoái hoài gì đến cậu. Khi xe Duy Mạnh đi khuất tầm nhìn rồi thì Hồng Duy bắt đầu khóc.


- Chuyện này là sao?
_ Ở trong nhà, mẹ Quang Hải ngơ ngác quay qua hỏi con trai mình.

- Như mẹ thấy đấy, Duy Mạnh là người yêu của Hồng Duy
_ Quang Hải nhún vai bỏ ra ngoài. Không quên quay lại nói với ba mẹ mình.
- Thôi con về đội tuyển luôn đây

Hồng Duy chỉ biết đứng đấy khóc thôi cũng chả biết làm gì. Một lúc sau thì Quang Hải đi ra.

- Cậu có sao không? Thôi để tôi đưa cậu về. Duy Mạnh chắc nó giận một tí thôi. Có gì ngày mai tôi sẽ giải thích cho nó hiểu. Cậu đừng khóc nữa.
_ Thấy Hồng Duy Hồng Duy chỉ biết đứng khóc thì Quang Hải cũng quýnh theo. Vụng về dỗ con người trước mặt rồi chạy đi lấy xe.

Trên đường về khách sạn Hồng Duy chả nói lời nào, cứ ngồi im thin thít, đan chặt 2 bàn tay vào nhau, cúi đầu mắt vẫn còn ươn ướt gián chặt vào những ngón tay của mình.

1107 | Mistake (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ