[23]

1.1K 98 20
                                    

Chuyện này không ai có lỗi hết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chuyện này không ai có lỗi hết. Nhưng người thiệt thòi nhất là có lẽ là Nguyễn Quang Hải.

Phạm Đức Huy


_______________________________________

Ngồi nói chuyện với nhau thêm một chút thì trời bắt đầu đổ lạnh. Thế là 2 người cũng vui vẻ tạm biệt nhau ai về phòng nấy.

Về tới phòng Hồng Duy thấy Duy Mạnh vẫn bình thản nằm trên giường bấm điện thoại. Thấy vậy, cậu vui vẻ chạy lại, chèo lên giường nằm kế Duy Mạnh, vòng tay qua eo ôm chặt cứng người bên cạnh, dụi mặt vào ngực Duy Mạnh mà hít thật sâu mùi thương trên cơ thể ấy.

Duy Mạnh chứng kiến hành động của Hồng Duy thì cũng không khỏi bật cười thắc mắc.

- Em làm gì thế?
_ Hỏi thì hỏi thế thôi chứ cũng vòng tay ôm con người trong lòng mình chặt cứng.

- Em thương anh quá à!
_ Hồng Duy ở trong lòng người ta mà nói lời yêu thương.

- Sao tự nhiên em lại nói thế?
_ Duy Mạnh bật cười.

- Thôi không có gì đâu. Anh cứ làm việc của anh đi. Mặc kệ em.
_ Hồng Duy xua tay.

Duy Mạnh cũng chả nói thêm gì cầm cái điện thoại của mình lên tiếp tục chơi game .

Tự nhiên sau khi nghe Đức Huy kể hết chuyện của 2 người họ. Hồng Duy lại cảm thấy thương Duy Mạnh thêm một chút. Và tự nhủ với bản thân mình là sau này khi bên cạnh sẽ làm cho Duy Mạnh vui hơn một chút, để bù đắp lại khoảng thời gian khó khăn trước đây của Duy Mạnh.

- Anh này, cuối tuần mình rủ mọi người đi chơi đi.

- Ok thôi. Em muốn đi đâu?

- Đi Bar đi.

- Em thích chỗ đó từ bao giờ thế?

- Tại đó là nơi anh thích nên em cũng thích luôn.
_ Hồng Duy cười vui vẻ trả lời.

- dẻo mỏ!
_ Duy Mạnh cúi xuống cắn nhẹ vào môi Hồng Duy.

- Được rồi tùy em.
_ Duy Mạnh cắn xong liền hôn chụt lên đó một cái lên tiếng.

🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶

1107 | Mistake (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ