[26]

1.2K 92 22
                                    

Và lý do chia tay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và lý do chia tay... chỉ là hết yêu????

Đỗ Duy Mạnh

_________________________________________

Tất cả mọi người đều đưa mắt nhìn Xuân Trường. Ngoại trừ nhóm GL thì những người kia hoàn toàn không hiểu gì.

- Tuấn Anh là ai?
_ Đức Huy hỏi.

- Nguyễn Tuấn Anh là anh trai ruột của Hồng Duy. Cậu ấy làm việc trong thế giới ngầm. Che đầy bằng một tập đoàn tài chính. Tất nhiên là tôi chẳng thể biết được Tuấn Anh làm gì trong đó. Nhưng với Tuấn Anh, Hồng Duy là báu vật. Và với Tuấn Anh mà nói, xử lý một người như Duy Mạnh thật ra là dễ hơn trở bàn tay.
_ Xuân Trường tiếp tục nói.

Mọi người điếng người quay sang nhìn Hồng Duy.

- Sao cậu lại ngốc vậy? Cho đến nước này mà cậu vẫn một mực bảo vệ Duy Mạnh. Cậu ta xứng đáng với tình cảm của cậu sao???
_ Quang Hải trách móc. Tay anh không biết từ khi nào đã vo lại thành nắm đấm.

Hồng Duy không nói gì, chỉ nở một nụ cười buồn. Ngồi im lặng, khuôn mặt trầm tư.

🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶

Tiếng chuông điện thoại Hồng Duy vang lên làm mọi người thoát ra khỏi thế giới riêng của mình.

Hồng Duy lấy điện thoại trong túi quần ra xem, thấy tên người gọi Hồng Duy liền thở hắt ra một cái, lấy lại tinh thần.

- Alo anh!

- Mày chuẩn bị ra đón anh đi, anh sắp tới khách sạn chỗ mày ở rồi đó.

- Ơ! Sao anh không nói trước?
_ Hồng Duy ngạc nhiên sau đó lại nhìn mọi người.

- Tại hứng lên nên đi luôn, giờ mới gọi báo.

Trong khi Hồng Duy đang ấp úng không biết nói gì thì Xuân Trường ngồi đối diện Hồng Duy, đưa tay dật lấy điện thoại của cậu.

- Tuấn Anh, tí mày qua quán cafe đối diện khách sạn đi, bọn tao đang ở đó.

- Ô! Trường à? Lâu lắm rồi không gặp bọn mày nhỉ? Rồi ok bọn mày cứ ngồi đó đi. Tao tới ngay.
_ Nói xong Tuấn Anh cúp máy.

- Mọi người... đừng nói chuyện của em cho anh ấy nhá!! Xin mọi người luôn ấy!!!!
_ chờ sau khi cuộc nói chuyện kết thúc. Hồng Duy nhanh chóng cầu xin.

1107 | Mistake (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ