[29]

1.1K 86 8
                                    

Tôi không thể từ bỏ em, không thể!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi không thể từ bỏ em, không thể!!!

Đỗ Duy Mạnh

________________________________________

Vỗ vai Quang Hải, bỏ lại vài câu rồi gọi Văn Thanh đi ra khỏi phòng.

Mọi người đều ngạc nhiên nhìn Tuấn Anh... Không nghĩ là Tuấn Anh dễ dàng tin Quang Hải đến vậy.

Tuấn Anh đi ra khỏi phòng, mọi người đều đồng loạt thở phào nhẹ nhõm...

- Mọi người về nghỉ đi. Để tôi ở lại là được rồi.
_ Quang Hải lên tiếng, rồi ra ngồi cạnh Hồng Duy.

- Hải nói đúng đó. Ở đây đông cũng không giải quyết được vấn đề gì. Hay để tôi với Hải ở đây thôi được rồi.
_ Xuân Trường lên tiếng.

- Không! Tao phải ở đây với Duy. Mày nghĩ sao mà bảo tao về hả Trường?
_ Công Phượng phản đối.

- Được rồi mày ở lại. Khổ quá. Mọi người về nghỉ ngơi đi.
_ Xuân Trường chịu thua cái tính của Công Phượng.

Nói rồi Quế Hải, Văn Toàn, Tiến Dũng, Đình Trọng cũng ra về. Do Văn Toàn tâm trạng khá là ủ dột nên Quế Hải đã đưa Văn Toàn đi ăn trưa rồi tiện thể đưa Văn Toàn đi đâu đó giải khuây luôn. Còn Tiến Dũng với Đình Trọng thì vừa mới đi xuống hầm giữ xe của bệnh viện đã bị Duy Mạnh chặn lại.

- Trọng, Duy sao rồi?

Đình Trọng xém tí ngã ngửa. Chui ở đâu ra mà bất thình lình nhảy ra làm chả biết xử lý thế nào.
Khi nghe Duy Mạnh hỏi thì cũng lấm lét nhìn Tiến Dũng. Chả biết trả lời thế nào.

- Thôi được rồi, 3 chúng ta đi ăn trưa rồi có gì tôi kể luôn cho.
_ Tiến Dũng lên tiếng nói đỡ Đình Trọng.

Rồi 3 người đi đến một quán ăn gần đó.

- 2 người nói đi. Duy sao rồi.
_ vừa mới ngồi xuống, Duy Mạnh đã nhanh chóng hỏi.

- Duy qua cơn nguy hiểm rồi. Không sao hết. Nhưng Mạnh này...
_ Tiến Dũng ngập ngừng.

- Sao? Cậu nói đi.
_ Duy Mạnh sốt ruột.

- Thật ra... Duy có một người anh trai là Tuấn Anh... anh ta đang làm việc trong thế giới ngầm. Hay nói trắng ra là xã hội đen. Anh ta mà biết mày đã làm gì Duy và là nguyên nhân trực tiếp khiến Duy bị tai nạn chắc chắn sẽ không tha cho mày đâu. Nên mày nên tránh xa Hồng Duy ra.

1107 | Mistake (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ