[39]

1.3K 95 11
                                    

Em không thể để anh chết được, bởi vì em chưa bắt đền anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em không thể để anh chết được, bởi vì em chưa bắt đền anh.

Nguyễn Phong Hồng Duy

_________________________________________

Tuấn Anh mở TV lên thì gặp cảnh mọi người đang khởi động chuẩn bị cho trận đấu. Trông nét mắt các cầu thủ rất quyết tâm và tràn đầy vẻ tự tin.
Hồng Duy cũng hồi hộp hẳn đi.

Rất bất ngờ khi đội hình ra sân không có tên của Duy Mạnh...

Tiếng bình luận viên vang lên. Hồng Duy chợt qua cau có quay sang nhìn Tuấn Anh.

- Tự nhiên... hai biết lựa ngày bắt quá ha. Xong còn đánh ảnh ra nông nỗi này nữa chứ! Báo hại ảnh không đá được...
Hôm nay đội mà thua tất cả là tại hai đó!

- Ha! Anh mày chưa bắn bỏ là may rồi, còn ở đấy mà lên giọng trách móc à. 
    _ Tuấn Anh vẫn rất điềm đạm, ngồi bắt chéo chân trên ghế, mắt hướng lên TV nói.

- Hai ...
   _ Hồng Duy nhăn mặt.

- Thôi em.
   _ Duy Mạnh nắm tay Hồng Duy cản lại. Dù sao chuyện này cũng là lỗi do anh. 
- Em phải tin vào mọi người chứ!!! Anh tin chắc rằng hôm nay VN sẽ thắng. 
   _ Duy Mạnh mỉm cười chuyền sự lạc quan cho Hồng Duy. 

- Ừ! Chắc chắn. 
   _ Hồng Duy cũng vui vẻ gật đầu.

Nửa tiếng sau trận đấu bắt đầu, mọi người đều rất tập trung vào những đường bóng dưới sân. Một điều khá thường xuyên sảy ra là Quang Hải bị phạm tội lỗi liên miên. Chuyện này thật ra cũng không quá mới lạ. Nhưng chuyện làm cho Duy Mạnh và Hồng Duy quan tâm đó là sau những pha Quang Hải bị phạm tội lỗi sẽ lại có những câu cọc cằn chửi bới vang lên bên cạnh. Đại loại như là.

- Đuma thằng to đùng đi đẩy thằng bé tí.không biết nhục.

- Ơ kìa! Trọng tài thẻ đâu? Nó chơi con người ta nằm một đống thế kia mà không có gì hết à?

- Đuma con người ta đứt ruột đẻ ra để bọn mày đấm đá kiểu đó à? Không được rồi, bọn này phải cho chúng nó nếm mùi mới được.

Hồng Duy tròn mắt nhìn ông anh mình.  Ơ! Bình thường ông anh mafia của cậu rõ là cool ngầu, lạnh lùng, kiệm lời các kiểu lắm mà. Sao tự nhiên hôm nay nói nhiều thể? Rõ lạ! Ăn trúng cái gì à? Hay làm lỗi với ai để người chơi ngải trả thù rồi?

1107 | Mistake (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ