Nguyễn Phong Hồng Duy, Cảm ơn em... vì tất cả!
Đỗ Duy Mạnh
_________________________________________
Duy Mạnh đã về còn Văn Toàn và Công Phượng thì ở lại. Dù sao 2 người kia vẫn chưa thấy về thôi thì ở lại nói chuyện một tí.
Tuấn Anh sau khi bỏ đi với màn "cưỡng hôn" bá đạo của bản thân thì định về phòng với Hồng Duy. Nhưng đang đi ở hành lang bệnh thì tiếng điện thoại trong túi reo lên.
- Alo!
_ Tuấn Anh nhìn tên người gọi liền bắt máy.- Đại ca, em tìm được lý do rồi.
- Đấy! Vừa nãy còn than khó dễ với tôi. Bộ nặng tay mới trị được cậu à?
_ Tuấn Anh gắt gỏng.- Không, là do bọn đàn em nó phát hiện mối quan hệ thân thiết với Phan Minh Hiếu, con trai của giám đốc VFF. Nên bọn em đã giữ tên đó và ép khai ra.
- Dài dòng quá... lý do là gì?
- Dạ là ... (tên đó kể hết mọi việc cho Tuấn Anh nghe.)
- Khốn nạn! Con mẹ nó!
_ Tuấn Anh rít lên từng chữ. Ngay lúc đó lại bắt gặp Duy Mạnh đang hấp tấp ta về, nắm tay Tuấn Anh siết lại. Lạnh giọng ra lệnh.- Ngay lập tức đem người tới bệnh viện bắt Duy Mạnh, cậu ta đang ở đây. Bọn mày mà chậm một phút nào đi, tao sẽ giết cả lũ.
- Vâng.... thưa đại ca.
_ tên đó run giọng rồi nhanh chóng cúp máy.Trong phòng, 3 người đang mải mê nói chuyện thì thì Quang Hải lững thững đi vào. Cả 3 người đều đưa ánh mắt kì lạ ra nhìn Quang Hải.
Quang Hải từ khi bước vào phòng thì như người trên mây, chả quan tâm đến ai. Một mạch đi lại giường nằm xuống chùm chăn lên khỏi đầu.
- Ủa anh Hải, anh em đâu rồi.
_ Hồng Duy thấy Quang Hải như vậy liền lên tiếng hỏi.- Không biết...
_ Giọng Quang Hải từ trong chăn vọng ra.3 người chỉ biết tròn mắt nhìn nhau, nhún vai chả hiểu gì.
- Thôi chắc bọn tao cũng về ngủ đây. Có gì mai bọn tao vô sớm giúp mày.
_ Công Phượng nói xong cùng nhau Văn Toàn đứng lên, vỗ vai Hồng Duy một cái rồi ra về.
BẠN ĐANG ĐỌC
1107 | Mistake (Hoàn)
Fanfiction[Ngọn cỏ ven đường thôi mà làm sao với được mây?] Từ khi yêu anh, đã là sai lầm. Từ khi để em cướp mất quả bóng, đã là sai lầm. Từ khi bắt đầu trò chơi vô vị ấy, đã là sai lầm.