[13]

1.1K 96 6
                                    

Chúng ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chúng ta... đã từng rất hạnh phúc.

Nguyễn Phong Hồng Duy

_______________________________________


Team HAGL chuẩn bị về lại phố núi xa xôi. Chỉ có 4 người nằm trong danh sách đội tuyển thì được ở lại. 8h sáng mọi người đã có mặt đông đủ trước cổng khách sạn, hành lý cũng đùm đuề mà xách lên xe chuẩn bị ra sân bay. Duy nhất chỉ có 4 con người thảnh thơi đứng nhìn. Xong xuôi đâu vào đó rồi mọi người tạm biệt nhau, chúc nhau thi đấu, tập luyện tốt. Sau đó mọi người lên xe di chuyển ra sân bay. Còn nhóm Trường, Phượng, Toàn, Duy thì ở lại khách sạn hết ngày hôm nay. Chờ đội tuyển hội quân.

Hồng Duy do hôm qua về muộn nên đã chui tọt lên phòng ngủ tiếp. Và ngủ cũng không yên với Văn Toàn khi mà tên loi nhoi đó đã nhảy lên giường Hồng Duy , thắc mắc.

- Ủa, hôm qua mày đưa ông Hải về rồi sao nữa??

- Đi về.
_ Hồng Duy nhắm mắt nhàn nhạt trả lời.

- Xạo quá đi ông ơi, nếu mày về luôn thì sao mà trễ vậy được. Mày đi gặp Duy Mạnh đúng không, nghi ngờ lắm nha. gặp Duy Mạnh rồi sao nữa?
_ Văn Toàn cứ ngồi đó lảm nhảm xong quay qua hỏi tiếp

- Đi Về!!!
_ vẫn thái độ đó Hồng Duy lên tiếng.

- Mày làm như tao con nít ấy... nói vậy lừa được tao chắc... làm sao có vụ đi gặp người yêu xong về.
_ Văn Toàn vẫn nhây.

- TAO ĐANG BẢO MÀY ĐI VỀ PHÒNG CHO TAO NGỦ.
_ Hồng Duy ngồi bật dậy hét.

- Về thì về!!! Bạn bè...
_ Bị Hồng Duy làm cho giật mình. Văn Toàn hùng hổ bỏ về.

Ngủ cho tới 11h trưa thì Hồng Duy bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.

- Alo...
_ Với giọng chưa tỉnh ngủ, Hồng Duy bắt máy.

- Này, đừng nói với anh là em vẫn còn đang ngủ đấy nhá?
_ Tiếng Duy Mạnh vang lên..

- M... Mạnh!!

_ nghe được tiếng người thương, Hồng Duy tỉnh ngủ thốt lên.

- Được rồi, cho em 15 phút chuẩn bị, xuống anh chở đi ăn trưa.
_ Nói rồi Duy Mạnh cúp máy.

1107 | Mistake (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ