[11]

1.1K 84 15
                                    

Nếu cậu không thể bên cạnh em ấy thì để tôi! Đừng làm tổn thương em ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu cậu không thể bên cạnh em ấy thì để tôi! Đừng làm tổn thương em ấy. 
  

Nguyễn Quang Hải

________________________________________

Team HAGL ngồi chơi tới hơn 10 giờ thì đứng dậy đi về, vì ngày mai đá với Viettel nên ai nấy đều lo về ngủ sớm, để mai thi đấu tốt hơn. Đi ra tới cổng thì gặp Duy Mạnh đi vào. Thấy mọi người về, Duy Mạnh đã chủ động kéo Hồng Duy ở lại. Xuân Trường hỏi thì Duy Mạnh mới bảo là tự mình sẽ chở Hồng Duy tránh để cậu đi qua con đường hôm qua. Mất công lại nhớ ra chuyện đó. Xuân Trường thấy có lý cũng không ý kiến gì thêm. Chỉ dặn đưa Hồng Duy về sớm vì ngày mai đội có trận đấu.

Ngồi được thêm một chút thì Duy Mạnh cũng chở Hồng Duy đi về. Tới khách sạn, Hồng Duy vui vẻ tạm biệt Duy Mạnh

- Cảm ơn anh! Bye!.
_ Đang định mở cửa đi ra thì bị Duy Mạnh giữ lại.

Duy Mạnh ưỡn người qua, môi áp lên môi cậu, khẽ mút lấy cánh môi mềm mại của Hồng Duy rồi tiếp tục dây dưa. Hồng Duy cứng người. Ngơ ra đây, một lúc sau Duy Mạnh mới chịu buôn Hồng Duy ra trêu chọc.

- Đừng nói đây là nụ hôn đầu của em đấy nhá?

Hồng Duy mặt đỏ lên đến tận mang tai, chỉ muốn chạy khỏi đây ngay lập tức.

- Vậy là sau này anh phải dậy em từ đầu rồi! Y da... em phải nói là không có một chút kĩ thuật gì luôn á!
_ Duy Mạnh nhìn biểu hiện của Hồng Duy Mạnh cười cười tiếp tục nói.

- Anh thôi đi!!!
_ Hồng Duy bỏ lại một câu, rồi đẩy cửa xe chạy tọt ra ngoài.

- Này Duy.
_ Duy Mạnh mở kính chắn gió xuống, gọi.

Hồng Duy quay lại sau khi nghe tiếng Duy từ trong xe.

- Mai nhớ đá tốt vào! Đá xong anh có quà cho em. Bye!
_ Nói xong Duy Mạnh phóng xe đi. Hồng Duy thì cười cười sau đó chạy vô khách sạn .

Duy Mạnh lái xe về chung cư, cho xe chạy vô bãi đỗ liền bắt gặp Quang Hải đang đứng trước xe. Cau mày thắc mắc, xuống xe hỏi

- Đến đây làm gì?

- Cậu nói thật cho tôi biết, cậu có ý đồ gì với Hồng Duy.
_ Quang Hải từ từ lên tiếng.

1107 | Mistake (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ