[9]

1.1K 96 18
                                    

Vũ Văn Thanh?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vũ Văn Thanh?

Đỗ Duy Mạnh

_______________________________________

- Mạnh...
_ Hồng Duy rụt rè lên tiếng...

- Hửm?
_ Duy Mạnh vẫn nhắm mắt, lên tiếng trả lời người trong lòng.

- em... cũng thích anh...
_ Hồng Duy nói nhỏ, rất nhỏ. Sau đó do ngại mà úp hẳn mặt mình vô ngực người ta. Chẳng nói thêm gì.

Duy Mạnh nghe xong liền nhếch môi cười. Thật ra Duy Mạnh đã nhận ra Hồng Duy có tình cảm với mình. Nên mới đẩy nhanh tiến độ mà đi đến bước cuối cùng luôn. Đây là hoàn cảnh là Hồng Duy rất khó để từ chối nên Duy Mạnh mới nhanh chóng nẩy ra ý sẽ ép cậu quyết định ngay lập tức. Không để Hồng Duy về khách sạn. Bởi về đó thì ai biết có những gì tác động vào tâm lý của cậu. Rồi lỡ Hồng Duy từ chối thì hỏng bét kế hoạch của Duy Mạnh à. Thế là Duy Mạnh đã tỏ tình và ép Hồng Duy phải quyết định ngay ở đây. Đúng như Duy Mạnh đoán, Hồng Duy đã đồng ý.

- Ừm... cảm ơn Duy. Duy ngủ thêm một tí đi. 6h anh chở Duy về khách sạn.
_ Duy Mạnh nói với giọng cưng chiều.

- V...vâng....
_ Hồng Duy ngượng ngùng khi nghe được cái giọng nói của Duy Mạnh, ngoan ngoãn để Duy Mạnh ôm mà nhắm mắt.

Duy Mạnh không nói thêm gì chỉ nằm nhìn Hồng Duy thầm nghĩ "một con cừu non ngây thơ... vừa mới mắc bẫy của một con sói nham hiểm" (tự nhận mình nham hiểm luôn cơ!)

6h đúng, Duy Mạnh chở Hồng Duy về khách sạn. Trước khi Hồng Duy rời đi, Duy Mạnh liền hỏi

- Tí đội em tập mấy giờ vậy?

- À ... hình như là 8h thì phải...
   _ Hồng Duy trả lời

- rồi ok, tí anh tới.
  _ Duy Mạnh dơ tay ra dấu ok rồi cười với Hồng Duy. 

- Ơ! Anh lại tập chung với đội em nữa à?
   _ Hồng Duy tròn mắt hỏi. 

- Ừ! Tập với người yêu luôn vui hơn mà!
   _ Nói rồi Duy Mạnh nháy mắt với Hồng Duy một cái. 

Hồng Duy mặt bắt đầu đỏ lên chỉ một câu "Anh này!" Rồi đẩy cửa xuống xe, chạy tọt vào khách sạn. 

1107 | Mistake (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ