Warning : Sobrang cliche po ng story na ito dahil matagal ko na itong ginawa. Hilig ko kasi talaga dati pa na gumawa ng mga story, sinusulat ko yun sa notebook ko o sa papel tapos may time pa na nagpost pa ako sa facebook page ng wattpad addicts ata yun ng stories gamit ang second account ko. Ganun ako ka writerwannabe!
Pagtyagaan n'yo nalang ito ha? hahahahaCliche talaga to guys yung tipong mahuhulaan n'yo kaagad ung mga susunod na mangyayari kaya good luck sa inyo! :) Btw dapat sana ay isasama ko 'to sa mga one shot stories na sinusulat ko entitled 'Terrified' pero wala eh, ekis! nahihiya ako dahil sobra niyang cliche pero syempre ipu-publish ko parin siya dito kasi pinaghirapan at pinagpuyatan ko ang paggawa nito.
Positivity is my thing
-Kymfern
Bata pa lang kami ni Janella ay alam ko na sa sarili ko na gusto ko siya. [Jerome]
He is my ideal guy, my first love and heartbreak. Kaibigan lang ako para sa kanya and I've used to that, I'm contented for what we have. [Janella]
~Terrified~
Janella's POV
Hi Bestfriend!
Lumapit ako sa bestfriend ko na seryosong nakaupo sa canteen. Magg-isa s'ya ngayon, nasa'n na yung babae n'ya?Nanlumo ako ng makitang sumimangot lang s'ya sa'kin.
Problema neto?
Umupo ako sa tabi niya at tiningnan ang gwapo niyang mukha.
Problema mo po?
Ayan na naman ang mga titig n'ya na nakakatunaw.
Wala
Sagot n'ya pero hindi ako naniniwala dahil kilala ko s'ya.Anong wala? Hulaan ko, nagbreak kayo ni Jenny noh?
Hinintay ko ang sagot n'ya at sana tama hula ko heheheh (insert evil laugh)
No.
Tipid na sagot niya
Palihim akong nalungkot. Tama palihim lang kasi wala hindi pwedeng ipakita ko sa kanya na apektado ako masyado.
Ahhh, so n-nag-away lang kayo?
Pero sana papunta nadin yun sa break up.
Oo, ......hindi ko talaga maintindihan yung babaeng yun, napaka-selosa!
Madalas yan talaga ang nagiging problema ng bestfriend ko sa mga nagiging girlfriend niya, ako!
Nagseselos kasi sila sa akin, sa amin.
Dahil na naman sakin.
Nakayuko ako habang sinasabi yun, feeling ko kasi kasalanan ko kung ba't nagkakaproblema siya ngayon.Hoy, ano ka ba hindi mo kasalanan.
Pinaharap niya 'ko sa kanya at hinawakan ang magkabilang cheeks ko.
Kiligmats, hehe
Syempre kahit na kinikilig hindi ko pinapahalata, yeah magaling akong magtago ng feelings!
Huwag na muna natin yung pag-usapan ...
Uhmm, nagugutom ka ba, what do you want to eat?
AHH, nag-isip pa kunwari ako kahit na alam niya na sasabihin ko.
"Spaghetti"
Sabay pa kaming nagsalita. Syempre sa tagal naming magkakilala, alam na namin ang lahat tungkol sa isa't isa.