QUOTES NI KYMFERN

173 9 0
                                    

1. 'Kung sawa ka na sa buhay mo,
sige dito ka nalang sa buhay ko, rawr!'

2. 'Walang imposible sa taong madiskarte'

3. 'Kung ayaw mong murahin kita,
Eh di sige magmahalan na lang tayo!' yiee

4. 'Papayag akong sapakin mo basta sapak akin, ako'y sa'yo!!' hahahahaha

5. 'Hindi porket mali sila ay tama ka na'

6. 'Minsan nakakapagod din mag-explain sa mga taong makikitid ang utak'

7. 'Hindi mo kailangang ipagpilitan ang sarili mo sa ibang tao kasi hindi lahat ay deserving na maging parte ng buhay mo'

8. 'May mga tao na sadyang lumalaki ang ulo kapag umaasenso sa buhay, dun mo malalaman ang tunay nilang kulay'

9. 'I hate telling promises to people and giving them a false hope, that's why I don't wanna tell promises anymore'

10. 'People won't always love you, that's why you have yourself'

11. 'Minsan may mga taong nasobrahan sa pagmamahal sa sarili nila kaya ay nagiging selfish na sila'

12. 'Kapag pinagyabang mo kung ano man ang narating mo ay babalik ka ulit kung saan ka nanggaling'

13. 'Minsan kung sino pa yung malayo sa'yo, siya pa yung malapit sa puso mo'

14. 'Mas okay na yung magmukha kang demonyo sa paningin ng iba at least pinakita mo kung ano ka talaga kaysa naman sa iba diyan, nagkukunwaring anghel, yun naman pala ay demonyo palang tunay.'

15. 'Kung hindi lang kasalanan ang pumatay baka matagal na'kong patay'

16. 'If you don't like me then don't. Just shut up and don't spread your virus' (cancer ka ata eh)

17. 'I hate how unfair this world is'

18. 'I don't care about your opinion because it is as stupid as you'

19. 'Kung kasalanan ang pagiging manhid, eh di sorry'

20. 'Kapag totoong mahal ka niyan, hindi yan aalis ipagtabuyan mo man'

21. 'It is not life that is unfair, it is the people.'

22. 'Backstabber na pala ang tawag sa'kin nun, eh akala ko kasi nakaharap ka eh..yun pala likod mo yun, sorry, hindi ko kasi makita ang kaibahan sa dalawa(savage 101)

23. 'Kapag galit ka, ilabas mo, sumigaw ka, sabihin mo kung ano ang nararamdaman mo hindi yung iiyak ka nalang diyan tapos tatanungin mo ang sarili mo kung ba't di ka nila maintindihan, tanga ka ba pa'no ka maiintindihan kung hindi mo naman pinapaintindi sa kanila?

24. 'Madaling magsalita pero kapag nandun ka na sa sitwasyon, mare-realize mo nalang na hindi dapat dinadaan sa salita ang lahat. Kapag may gusto kang patunayan, ipakita mo!'

25. 'Once na niloko ka n'yan, lolokohin at lolokohin ka ulit n'yan, bakit? Kasi iisipin niya na tatanggapin mo parin siya kahit na saktan ka man niya ng paulit-ulit.'

26. 'Ang sarap magmura pero mas masarap magmahal, cheret!'

27. 'Kung sino pa yung akala natin ay kakampi, sila pa pala yung tunay nating kaaway'

28. 'Maganda nga pangit naman ugali, dun nalang ako sa panget na maganda ang kalooban, aanhin ko yung kagandahan niya kung yun lang naman ang meron siya?'

29. 'Bakit ko ipagpapalit yung taong nakasama ko sa ups and downs ko sa buhay pero hindi parin ako iniwan para lang sa taong pansamantala lang akong napasaya?'

30. 'Kung sino pa yung walang alam, sila pa yung maraming sinasabi' aso nga eh tahol ng tahol sa taong hindi nito kakilala kaya isipin mo nalang na hindi tao kundi hayop yung mga taong humuhusga sa'yo.'
Gurl, ano ba be an animal lover, maawa ka sa aso!

Binibining MakataTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon