Leu's POV (SPG)
Masiyado ng gabi pero hindi parin ako makatulog.Nakatingin lang ako sa kawalan sa aming kisame.Habang nasa bisig ko ang aking anak, hindi ko maiwasang isipin si Thorine at Ilsa.
Parehas silang dalawa na hindi pa umuuwi.Di ko alam kong magkasama sila ngayong dalawa o ano.
I realized I'm not happy anymore.Lagi nalang may problema sa buhay ko.Do I deserve this?
I can't help but to envy Ilsa.Lagi nalang nasa kaniya ang oras ni Thorine.Apektado na nga ang oras niya sa anak ko ng sobra sobra.
Pero ang pinag aalala ko lang ay parang wala lang ito kay Yanny.She's not looking for his father anymore.
"Mami, ba't di parin po kayo natutulog?"Nagtatakang tanong ni Yanny.Hindi ko man lang nabantayan na nagising pala ito.
"Continue to sleep Yanny.Bababa muna ako para kumuha ng tubig and then I'll sleep with you.Will that be okay?"Malumanay kong tanong dito.
Tumago tango naman ito sa akin saka sinabing "I love you po Mami.I know something bothers you but please do not worry too much."
I sincerely smiled to her. "I love you too baby and Thank you."Sabi ko dito saka hinalikan ko ito sa noo.
Minabuti ko namang pumunta sa kusina at kumuha ng tubig sa ref.Habang umiinom ako ng tubig ay may biglang yumakap sa aking likod.
"Don't move."He seriously said to me.
Naamoy ko naman ang matapang na amoy ng alak mula sa kaniya.Maybe he's not in his good state of mind right now.
I admit that his touch is very inviting.
"Are you with Ilsa?"Takang tanong ko dito.
Kasi hanggang ngayon hindi parin nakakauwi si Ilsa. "I don't know her whereabouts."He said then he aggresively kissed my neck.
"T-thorine, you're just drunk."Naiilang na sabi ko dito.
"I know what I am doing even if I'm drunk.I want to be inside you."He said then he carried me from our kitchen to our room.
"Please don't do this."Nanghihinang kong sabi dito.
He just needs me.He wants my body.He's ready to destroy my soul.Hindi ito ang gusto ko.
There will always be a big difference between love and lust.He's just very obssessed to my body.
"You're my wife Leunice."Inis na sabi dito.
"Pero hindi ganito ang gusto ko Thorine!You wanna fuck?Then fuck other girls.Alam kong katawan ko lang ang gusto mo sa akin."Sigaw ko dito.
Masakit isipin na gagamitin niya lang ako kung kailan niya gusto.
"Asawa kita.It's your responsibility to satisfy my needs."He said then he licked my neck.
Agad niya naman akong tinulak sa kama namin. "You're forcing me.It's not making love already."Nanghihinang sabi ko dito.
"It's not love.It is just sex."Pabalang na sambit nito saka ako nito pinatungan.
Napayakap nalang ako sa sarili ko habang umiiyak.Binababoy niya ang pagkatao ko.
I don't even deserve this.I don't deserve this kind of life and marriage.
Agad ko naman siyang sinampal. "Ano na naman ba ang kasalanan ko sayo Thorine?You can't even moved on with the past.Sawang sawa na ako sa ganitong set up.Minsan nga naiisip ko na, does my love for you worth it?Dapat pa bang manatili ako sa poder mo?!Nakakatakot kana Thorine.Di ko nga alam kong makakaya ko pa to.Ba't ang dali para sayong gamitin ako?"Humahagulgol kong sabi dito.
BINABASA MO ANG
His Desperate Wife
RomanceWife Series 2 A love of desperation and misunderstanding. A suffocating relationship of their marriage life. How can they save their once perfect relationship? Leunice Marchezâ & Thorine Montemayor