Special Chapter I

20.7K 293 75
                                    

Leunice's POV

Hindi ko naman maiwasang mapangiti.Both Yanny and Thorine is playing in the pool.

Yanny did wore a cute pinky one piece suit that makes her more adorable while my husband is wearing a trunk.

Napakagat labi na lamang ako.Bakit parang mas masarap pa siya sa kinakain kong ice cream?Yung bakat niya halatang hatala, sarap tuloy kagatin.And those wet abs makes my dear pussy wet.Sarap dilaan ng leeg niya.And his face that never failed to make every woman drool to him.

Pero ako na ata ang pinakaswerte.Dahil sa huli ay sakin parin ang bagsak niya.

Bigla namang napunta ang atensiyon niya sa akin.Napangiti naman siya saka kinindatan ako.

Damn it!Ba't ang landi landi niya?

Agad naman siyang umahon sa pool saka may ibinulong kay Yanny dahilan para mapabungisngis ang anak ko.Lumapit agad siya sa kinauupuan ko.

"How's my dear wife?"He said.

"Gusto kong kumain ng hilaw na bagay.Pinaglilihian ko kasi eh."Just kidding.Gusto ko talagang kainin ang pagkalalaki niya.No one can blame me.Karamihan sa mga buntis ay horny.

Bigla namang kumunot ang kaniyang noo. "You mean manggang hilaw?Do you want me to buy it for you?"Sabi niya saka hinimas himas niya ang umbok kong tiyan.

He really love our children.Mas alam pa nga niya ang lahat kesa sakin.Even the exercises of the pregnant women.Minsan siya pa ang nagdedemonstrate, may nalalaman pa siyang iri iri.

"Hindi.Gusto ko hilaw talaga yung color brown ang balat."I said and smirked at him.

"Hmm.You mean kiwi?Brown ang balat nun.Maasim din siya."Pa inosente nitong sambit.

Magagalit na sana ako sa kaniya kasi halata namang inaasar niya ako pero biglang tumadyak ang anak ko sa aking sinapupunan.Hindi ko naman maiwasang mapadaing sa sakit.

"He kicked!I'm sure lalaki na talaga ito.That was a fucking hard kick."Proud pa nitong sambit.

"Thor!Pipisilin ko na talaga yang apdo mo kung mura ka pa ng mura diyan!Putang ina kang gago kang hayop ka.Sumasakit na ang tiyan kong animal ka!"Wala sa huwisyo kong sambit.

H-hindi na kasi normal ang pagtadyak ni baby namin.Hindi pa naman kasi ata due ko ngayon since sabi ng private obstetrician gynecologist ko na next week pa daw.

Bigla namang namutla ang lalaking kaharap ko ngayon. "A-are you hurt?" Parang bakla nitong sambit.

Tatawa pa sana ako pero bigla na namang tumadyak ang anak namin.Hindi na talaga normal ito.

Mukha naman siyang nataranta at nanginig.Napakalmot pa siya sa kulot niyang buhok.Panic is really visible in his eyes.

"Fuck!Damn it!Manganganak kana?!No way.What should I do?What should I do?Where's the car keys?Where's the fucking bag?!"Sigaw nito dahilan para mahalata na ng mga tauhan namin ang pag papanic niya.Pati si Yanny ay nahalata narin ang pagkataranta ng kaniyang ama.

Sumasakit na talaga ang ulo ko sa lalaking ito.Hindi naman siya ang manganganak pero mas dinaig pa niya ako.

"B-baka false alarm pa lang ito.My water still did not broke."Napipilitan kong sambit.

"I don't care!Makita kalang na masaktan diyan makes my world turn upside down too!Paano kung may mangyari sa inyong dalawa?I can't accept the mere fact that I don't have the capability to protect the both of you.Ayokong maging failure ulit sayo."Sabi niya dahilan para mapakagat labi ako.

His Desperate WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon