Leunice's POV
Nandito kami ni Thorine sa mall.Minsan nahihiya na ako sa mga tao kase alam kong pinagchichismisan na nila ako sa dito.
Indeed Thorine is a handsome man afterall.Maraming nagkakandarapa dito.Tapos eto akong simpleng babae lang tsaka bulag pa.
And now my insecurities are eating me.Pero minsan nawawala lang yon kasi hawak hawak lang ako ni Thorine as if his world only rounds for me.
Right now bibili kami ng turtle neck dress.Yun kase ang suwestiyon niya.Tsaka masiyado itong sweet kasi pinasuot niya sa akin ang business blazer niya para naman matabunan yung hickeys ko.We just had an intense performance.
"Wife hindi ka pa ba nagugutom?I think matatagalan pa tayong pumili ng damit mo.Do you want to grab some ice cream?"Sabi nito.
"Feel ko ikaw pa ang mas gutom sa ating dalawa."Pagbibiro ko sa kaniya dahilan para humalakhak siya.
Oh God!Tawa palang pang ulam na.
"Sino bang hindi magugutom Leu?Eh kung kanina lang pinagod mo pa ako.You even made me moan so hard."Sabi nito dahilan para mapahampas ko siya sa likod.
Ganon na ba ka bulgar ang bunganga niya?Paano kong may nakarinig?Pwes hindi naman ako ganon ka walang hiya kaya nakakahiya talaga lalo na't nasa mall kami.
"Ayusin mo yang tabas ng dila mo Thor.Baka may makarinig."Panenermon ko dito.
"To let them know that you're mine.Na akin ka lang."May diin na sabi nito that brings shiver down my spine.
"Wala namang mang aagaw sa akin.Kasal na ako sayo."Maktol ko kasi nagmumukha na siyang OA.
"Basta.Ayokong may mga matang umaaligid ligid sayo tulad ngayon.Fuck those assholes.Mga panget naman at hamak na mas gwapo pa ako sa kanila."Sabi nito nang may bahid ng pagseselos.
Ikaw nga pinagbubulungan ng mga kababaihan diyan eh.
"Matagal pa ba yung ice cream?"Sabi ko kasi halos dalawang minuto na akong naghihintay pero wala parin.
"My impatient little wife.Bakit ba atat na atat ka sa ice cream?"He teased me then I just rolled my eyes.Wala na akong oras para makipagbiruan sa kaniya.
Basta gusto ko nalang kumain ng ice cream.
Napangiti nalang ako ng matamis ng ibinigay na sa akin ni Thorine ang ice cream.
"Ano kayang lasa ng ice cream na ito?"Curious na tanong ko cause I don't even know it's flavor.
"Lasang ice cream parin."Pilosopong sambit nito sa akin.
Pero di ko na siya pinansin dahil nilantakan ko na ang ice cream ko which is a bubble gum flavor.
"Wife wait lang.Isa lang ang binili ko don't tell me uubusan mo ako?"Hirit nito.
Napatigil naman akong napatingin sa kaniya.Halos maiyak na ako kasi ayaw ko siyang bigyan ng share sa ice cream na ito.I just don't know but my taste buds tells me that this flavor is my favorite. "Ayoko.Bumili ka ng iyo.Bakit ba kasi di ka nalang bumili ng dalawa tutal mayaman ka naman!"Inis kong sambit pero nagulat nalang ako ng bigla niya akong hinalikan.He even inserted his tongue to mine that made me moan sexily.
"Hmmm.That's the best ice cream that I've tasted in my life.Sorry if nasira ko ang lipstick mo."Malandi na sambit nito dahilan para matameme ako at literal talagang napatigil sa paglalakad.
BINABASA MO ANG
His Desperate Wife
RomanceWife Series 2 A love of desperation and misunderstanding. A suffocating relationship of their marriage life. How can they save their once perfect relationship? Leunice Marchezâ & Thorine Montemayor