Leunice's POV
Tatlong araw.Tatlong araw itong hindi nagpakita sa akin pagkatapos niyang sumulpot sa kwarto ko.
Tapos ngayon nandito na naman siya na susulpot sa bahay ko?And on top of that nagdala talaga siya ng plato at pang breakfast niya.Good for two.
"Bakit ka nandito?At sinong nagsabi sayong papapasukin kita?"Sabi ko saka pinamewangan siya.
Napangisi nalang ito habang sumandal siya sa pintuan ng bahay ko.Nagmumukha tuloy itong model lalong lalo na't naka top less ito at tanging apron lang ang nakatabon sa pangtaas niyang katawan.I can't help but to stare at his daring abs.Namamawis ito.Pati mga ugat niya sa biceps ay nagagalit at nang aakit.
"Staring is rude but for my wife, even licking my body is fine."
"Masiyado kang bastos.Baka marinig ng anak ko."Panenermon ko sa kaniya.
"Natin.Tsaka para namang hindi mo ito dinilaan.You even suck it at your heart's desire.Natikman mo na ang lahat lahat sa akin.You even massaged it up and down.Kinurot,sinampal,kinagat at kinagat ulit.Naglabasan pa nga tayong dalawa."Walang preno prenong sambit nito kaya sinuntok ko yung tiyan niya.
Muntik pang mahulog at mabasag ang dala dala niya.Muntik lang naman at hindi natuluyan.
"Ikaw!Kakasuhan na kita ng harassment at robbery."Pagbabanta nito sa akin.
Aba ang gago.May balak pa akong kasuhan.
"Harassment?You deserved it.Masiyadong bastos ang tabas ng dila mo.Saka robbery?!Nako kakasuhan talaga kita ng fraud.Wala ni isang kuting akong nanakaw sayo."Pabalik kong banta sa kaniya.
"What do you mean fraud?Totoo namang may ninakaw ka sa akin.Halos angkinin mo na itong bahay na ito at ayaw akong papasukin when Infact your property is also my property.Kung anong meron ka, lahat ay akin."Sabi nito saka prenteng pumasok sa bahay at agad na umupo sa lamesa ko.
Aba.Ang kapal ng mukha niya.Sabi kong maghintay siya sa akin pero heto siya at kaharap ko na?!Sumusobra na ata siya.
"Saka kong kakasuhan mo man ako, talo ka na.Hamak na mang masiyadong mabigat ang kasong robbery kesa sa fraud."
"Ano na naman ba?Eh di sana nag law ka nalang.Ang dami mong alam."Inis kong sambit sa kaniya.
"You stole my heart and my life away from me.Hanggang ngayon hindi mo parin binabalik.If I'll be your judge, ipapakulong uli kita sa kulungan."
Napataas naman ako ng kilay. "Uli?Hoy never akong nakulong.Masiyado akong good citizen pa—." May sasabihin pa sana ako pero inunahan niya na ako.
"Ikukulong ulit kita sa puso ko.Kumbaga life imprisonment."Sabi nito saka kinindatan.
Shit.May lakas pa talaga itong bumanat sa akin?Bakit di ko magawang magalit sa kaniya?Imbis halos patayin na ako ng kilig sa nararamdaman ko.I'm so humiliated right now.
Agad naman itong tumayo saka sinakop niya ang bewang ko.Sinandal niya ang kaniyang mukha sa balikat ko.
"Sorry na po.Again it is my fault kong bibigla nalang akong mawawala at susulpot.Wag kana magalit sa akin please.Ayaw kong nagagalit ang misis ko sa akin."Paglilihim niya dahilan para mapangiti ako dito ng palihim.
"Eh bakit kasi nawala ka nalang bigla?!"
He just chuckled. "My own wife is missing me now huh."It's not a question but it's rather a statement.
BINABASA MO ANG
His Desperate Wife
RomanceWife Series 2 A love of desperation and misunderstanding. A suffocating relationship of their marriage life. How can they save their once perfect relationship? Leunice Marchezâ & Thorine Montemayor