Chapter 41

14.7K 157 37
                                    

Leunice's POV

Pakagat labi akong pumipigil na tumawa sa kaniya.Ang supportive naman ng asawa ko.Kailangan niya pa talagang idemonstrate sa akin yung exercise delivery para gawin ko daw ng maayos.

Like I know how to do it but he's a freak for not trusting my capabilities.

"1,2,3 Breath in, breath out."Untag ninto.Napaka super awkward ng position niya.Kala mo naman na may lalabas pero tanging pagkalalaki lang naman ang bakat na bakat sa kaniyang shorts.

What if I touch his dick?Then suck it hard.

At ako namang buntis sa aming dalawa ay nakahawak lamang sa kaniya.Na parang ang role ko ay tumayo lang sa hospital at hintayin siyang manganak.

"1,2,3 Push."Maawtoridad pa niyang sambit.Seryosong seryoso talaga siya at parang wala siyang pake kong ano ang ginagawa niya.

It almost touched my heart not until my stupid brain tells me I need to laugh at him hard.Gagong lalaking ito.Balak pa atang gumawa ng sarili niyang comedy show.

Agad niya akong binigyan ng nakakamatay na tingin. "Do I look like a joke to you Leunice?"

Peste.Wala na.Wala ng pagpipigil.Napahalakhak na ako atlast.I can't just endure him doing those things.

"Why are you laughing at me?Sa pagkakaalam ko tama naman ang ginagawa ko.I've read all of the instructions.There's no way I've done this wrong."Naprapraning nitong sambit.

"Tamang tama nga Thor eh.Sana ikaw nalang ang nag buntis.Bagay sayong maging mommy."Sabi ko habang nagpipigil ng tawa.

"Damn.Wag na wag mo kong pagtatawanan diyan.Buntisin ulit kita diyan."Pagbabanta niya dahilan para mas mapatawa ako ng malakas.I don't know myself right now.

Sobrang liit ng kasiyahan ko tapos kong malungkot ay ganon rin.I'm being bipolar everytime.Buti nalang at mahaba ang pasensiya ng lalaking ito at nakasurvive lang siya sa akin.

"Pwede pa ba love?You know most of pregnant women are horny and I really belong with them.And that makes me want to suck your dick and drink your juice."Pag biro ko sa kaniya.

"Straighten your vagina wife.There's no way we'll do that.Ayokong tusukin ang anak natin."

Puta.Napahalakhak ulit ako ng sobrang grabe.Dapat tapos na ang paglilihi ko pero bakit pinaglilihian ko parin siya hanggang ngayon kung malapit narin naman na akong manganak?

"Eh di wag.Isaksak mo sa baga mo yang sandatahan mo."Inis kong sambit saka akmang aalis na ng pinigilan niya ako.He hugged me from my back.

Napangisi na lamang ako.Huli ka balbon.

"I'm sorry okay?Wag ka ng magtampo sa akin.I'll make it up to you I promise."Paglalambing nito sa akin.

"Anything?"Sabi ko saka hinarap siya at ngumisi ako.

Napangiwi siya sa naging reaksiyon ko.He's maybe thinking that I have a naughty plan circling in my mind.

"Anything except for sex.You know I can't fuck you right now.Baka mapaanak kita ng maaga."

"Okay, deal."Sabi ko sa kaniya.

He then sighed. "What it is then?"

"C-can I squeezed your dick?"Nahihiya kong tanong.

He just looked at me with lust in his eyes.Napangiti naman ako kasi mukhang nakuha ko siya sa patibong ko.

Pero iniwas niya ang tingin sa akin. "I said no.Don't be so stubborn wife.If you feel aroused then control it.Fucking control it dahil isa pang pag akit mo sa akin ay mawawalan na talaga ako ng kontrol.Never trust a man."He said using his demanding tone.

His Desperate WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon