Leunice's POV
Grabe itong si Thorine.Ako na nga buntis, ako pa yung pinapahila niya ng cart.Although, hindi naman siya mabigat kasi mga damit palang ni babay ang naroroon pero ang napaka ungentleman naman niya.
But I can't deny the fact na nagbigay parin siya ng effort.Sa lahat ng gamit, tumitingin talaga siya sa mas may magandang kalidad.He really wants the best for our baby.
Lumapit ito sa akin. "Are you tired?" He sweetly asked me.
I just rolled my eyes. "Mukhang hindi naman."
Agad naman itong napailing.May kinuha siyang panyo sa bulsa niya saka pinunasan ang mukha ko.
Ang lapit lapit naming dalawa.Isang pulgada na lamang at may tiyansang magkalapitan ang mga mukha namin.Ang aming mga labi.
"Sorry if napagod ka.Don't worry pag gabi, mas papagurin pa kita."He said then smirked at him.
Pinanlakihan ko na lamang siya ng mata. "Wala ka ng ginawang iba kundi ang lumandi.Landi diyan, landi dito.Tapos may pa suck suck ka pa sa leeg ko.Sasaksakin kita diyan eh."
"Pfft.As if masasaksak mo ako.Perlas ang meron sayo mahal hindi espada.Sa ating dalawa, ako ang mananaksak."
Nakakagigil na siya.Kainis.Bastos pa talaga ang bunganga.Take note, nasa public place kami.
"I love you, kayo ni baby at ni Yanny.I can't wait to.. by the way what is the gender of our baby?Is it a little Leunice again or a little me?"Sabi nito na nagpagaan ng loob ko.Because he cares for the baby.But on the other hand, guilt spread through my veins.
He smiled at me bitterly.At alam ko kong bakit.Maybe because I'm so unfair to him.H-hindi man lang niya nalaman ang gender ni baby.
May kasalanan rin naman ako sa kaniya.
Hindi na dapat sana ako nag iinarte pa but I also have my value.Kahit gaano ako kasama, I also have my past.Kaya masisi niya ba ako kung ngayon ay may duda parin sa puso ko?
What if masaktan ulit kami?What if I am not worth it to fight?
Paano kung dumating sa punto na hindi niya na ako mahal?I do have so many flaws.I do hurt people.I almost destroyed another family.Paano kong dumating ang araw na pagsisihan niyang ako ang naging ina ng mga anak niya?
I can't help but to think of it.My insecurities are eating me right now.
"S-sorry.Hindi ko rin alam.Ang unfair unfair ko sayo Thor.I don't even deserve your treatment.Masiyado akong makasarili para kuhain ang karapatan mo na alagaan ang anak natin.Siguro kong di ka pumunta dito, you won't have the chance to take care of the baby."Suddenly, I'm being so emotional.Hormone lamang ito ng pregnancy ko but it feels like I also need to cry.I need assurance too that he'll not leave me no matter what happens.
Gusto kong kahit na selfish at desperada ako ay, mananatiling mahal niya pa rin ako.I'm scared na baka mawala na ang determination niyang kuhanin ang kamay ko.
He just cupped my face.Isinandal niya ang kaniyang noo sa noo ko. "You're not at fault Leu.Wala tayong kasalanan.The fate itself is the root of it.Tsaka wala akong pake kong desperada ka or selfish.Handang handa akong sumigal ulit sayo Leunice.Fuck your insecurities.You do deserved my treatment.Asawa kita at ikaw ang ina ng mga anak ko.You own now my heart.Wala akong alam kong papaano."Buong pagmamahal nitong sambit sa akin.
"Hindi sa pagiging bakla pero ang tunay na lalaki ay kayang masaktan para sa kaniyang minamahal.And I'm ready to take risks wife.Mahal kita hindi dahil sa ganda o ugali mo.Minahal kita sa walang dahilan.We started as nothing, and please just let me be the missing piece of your everything."Sabi niya.Sasagot pa sana ako pero sinunggaban niya na uli ako ng halik.
BINABASA MO ANG
His Desperate Wife
RomanceWife Series 2 A love of desperation and misunderstanding. A suffocating relationship of their marriage life. How can they save their once perfect relationship? Leunice Marchezâ & Thorine Montemayor