Leunice's POV
Two weeks had passed since my recovery happened.Masayang masaya ako kasi nakakakita nako.I thought magiging bulag na talaga ako because there are some cases na hindi na talaga maagapan.I am lucky indeed."Wife let's continue our sleep."Paos na sabi ng asawa ko saka yinakap niya ako patalikod.
He's exhausted.Paano ba naman masiyadong workaholic ang asawa ko.Tinapos niya talaga ang tambak tambak niyang gawain kagabi para daw makabonding niya kami ni Yanny ngayon.
And he's a dick for having a sex with me last night too.Lagi niya nalang ako gusto.But I can't take no as an answer to him when infact he is irrisistable.
"Masiyado ng late Thor.Nagugutom na ako."Reklamo ko dito.
"Ako nalang kaya ang kainin mo?"Pilyo nitong sabi at ang loko ay nakangisi pa talaga.
"I'm fucking serious.Gutom na gutom ako at kakain ako ng maraming pagkain with you or without you in there."I seriously said to him.
"Hmm I like thick bitches."He said those using his husky voice.
I just rolled my eyes.Sarap niyang suntukin at sobra na talaga siyang nakakagigil.But I just can't because this day is so important to him.
Pero parang wala lang sa kaniya ang araw na ito.Maybe he forgot his own birthday.
"Don't you have any plans for today Mr.Billionaire?"I said emphasizing the word billionaire.Lagi nalang kami at pera ang naiisip niya.He has nothing left for himself na pati sariling birthday nito ay nakalimutan na.
"Just to be with you and Yanny.Anything and anywhere is fine."
"Walang anything and anywhere dito.Leche di mo ba alam ang araw na ito?After I eat mag shoshopping ako.Don't you dare follow me.Bantayan mo si Yanny."Panenermon ko sa asawa ko.
Dapat lang talaga na hindi niya ako sundan kundi buking ako.
"What's with this day?You mean babysitter day.Yan ang pagkakaalam ko.And who told you I won't follow you?Baka may mangyaring masama sayo.I'll let my men to follow you from afar."Sarcastic na sabi nito.
"Ipasama mo yang mga tauhan mo at malalaman mong di na sila sisikatan ng araw sa inis ko sayo.Get off me."Inis na sabi ko saka lumabas ng aming kwarto.
I know he cares for me so much.Pero I think he also needs to trust me.Hindi naman ako mawawala sa kaniya diba?
Pagkatapos ko namang lumabas ng kuwarto ay pumunta na ako sa kusina.Disappointed ko namang tiningnan yung ref kasi wala akong matipuhang kainin.Siguro di nalang muna ako kakain dito sa bahay tutal pupunta naman ako ng mall mag isa.Doon nalang ako kakain.
"Good morning Mami!"Masayang bati sa akin ng anak ko.
I faced her then cupped her cheeks. "Good morning my beautiful and gorgeous baby girl."
"Everything is good in my morning with my beautiful and gorgeous Mami!"Hyper na pagkakasabi nito.
She really looks like Thorine pero yung ugali nito ay nasa akin.I'm also a hyper kid before.Maldita nga lang.
Nagnose to nose naman kami. "Baby pupunta si Mami sa Mall.Kaya dapat behave kalang dito kasama ang Dadi mo."
Agad naman itong nag pout sa akin. "Bakit di kasama si Yanny?"
"Hindi pwede baby eh.Alam mo namang birthday ng Dadi mo ngayon and Mami Leu will surprise your Dadi.It's better if you'll make a letter for him."I said to her.
BINABASA MO ANG
His Desperate Wife
RomanceWife Series 2 A love of desperation and misunderstanding. A suffocating relationship of their marriage life. How can they save their once perfect relationship? Leunice Marchezâ & Thorine Montemayor