Leunice's POV
Para akong tangang nakatutok lamang sa tv.Syempre nakaupo lang ako kasi mabigat narin masiyado ang anak ko.Isang buwan nalang at makikita ko na ito.
I actually don't know it's gender.Gusto ko kasing masorpresa and I want to be fair with Thorine.
Speaking of him, isang linggo na itong hindi nagpapadala sa akin ng bulaklak.I shouldn't have mind but I always overthink about it.Paano kong may iba na ito?
Tsaka na boboring na ako sa bahay since Alexandria Montelier is not with me.Siya kasi ang kaibigan ko saka she's with me habang pinagbubuntis ko itong si baby.But then she had an emergency kaya naiwan akong mag isa sa Paris.My mga guards naman ako so my security is still at it's finest.
Biglang may kumatok sa kwarto ko.Hmm that's must be manang.Baka dala dala na nito yung dried mangoes and pickles kong request.
I excitedly opened the door.But then the next thing happened is the least that I expected.
There's maybe dried mangoes and pickles but the one that's holding it is definitely not manang.
Thorine's POV
Alexandria Montelier, his brother is close to mine.Yun na nga ako talaga ang nagdesisyon na pauwiin ito.
It's been months I didn't see my wife in personal.Hindi ko man lang ito naalagaan sa pagbubuntis nito.Kahit masiyado ng huli, I still want to make it up to her.
I gave her the time she asked me.And I'm still giving her space until now even though I am here to see her.Nandito lang ako para mabantayan at alagaan siya.
We must take things slowly.
"Bakit ka nandito?Kilala ba kita?"Sabi nito saka pinagtaasan pa ako ng kilay.
I just chuckled.Mukhang sineryoso talaga nito ang pagkalimot sa aming dalawa.
"I'm your new boy ma'am.Kahit saang utos kaya ko kahit sa kama pa ang hahantungan."Flat kong sabi sa kaniya saka ngumisi.
"I don't trust strangers."
"I do love strangers."Muli kong sabat sa kaniya.
Napatingin naman ito sa hawak hawak ko saka badya pa siyang napalunok.I know she's hungry already.
Kaya wala akong preno prenong pumasok sa kwarto niya saka humiga sa kaniyang kama.I even put her snacks in my bare stomach.
"Bakit ka nandiyan sa kama ko?"Gulat na sabi nito.
"As I said ma'am, I can be your anything.Kahit maging lamesa pa ako para sayo."Banat ko dito.
"Can you be my dishwasher?"
"Yep."
"My shopping buddy?"
"Yes."
"My guard?"
"Yes"
"Macho Dancer?!"
Agad naman akong napaubo sa sinabi nito.Really macho dancer?Hindi naman sa matigas ang katawan ko pero I'm not good at those.I'm a freaking businessman.
"I won't."Matigas kong sambit sa asawa ko.
Biglang tumaas naman ang kilay nito. "Weak."
Parang naloloko ko namang itong tiningnan.She became nuts.Pero mahal na mahal ko naman ang babaeng nasa harap ko.
Binuksan ko nalang ang dried mango na pasalubong ko sa kaniya saka kumuha ng isa don.
BINABASA MO ANG
His Desperate Wife
RomanceWife Series 2 A love of desperation and misunderstanding. A suffocating relationship of their marriage life. How can they save their once perfect relationship? Leunice Marchezâ & Thorine Montemayor