7

11.7K 975 53
                                    

Haske writers association💡

Maheer mutum ne mai ra'ayin kansa wanda wani baya saka masa ra'ayi,
Abokansa mafi yawansu turawa ne sai 'Dan uwansa kuma abokinsa dasuka taso tare khaleefa duk da kasancewar basa guri 'daya shi khaleefa yana turkey ne amma suna yawan kasancewa tare idan zasuzo gida kokuma idan sun tafi wata qasar Hutu,

Shiru shiru ne baida doguwar hayaniya bare son dogon zance amma ahaka so silent dashi Allah yayisa mai tsananin son rayuwar hutawa da shaqatawa batareda takurawa ba sam shi mutum ne maison life shiyasa kana ganinsa zakaga wayayyyan mutum da ilimi ya kustsa sosai tareda Hutu da naira.

SUHAILAT BOUKAR itace gidanta yake kusadana maheer 'yar asalin Mali karatun masters dinta takeyi anan qasar
Sosai take shiri da maheer kasancewar sunfara sanin junane sanadin abokinsa bell dayake itama friend dinta.

Sunfara gaisawa ahankali harsuka saba kasancewarsu wayayyu masu ilimi yasa suke jin dadin zama da juna sbd kowa yasan abinda yakeyi kuma kowannansu is living a free life.

Itadai suhailat tana tsananin son maheer amma ganin babu wannan ataredashi yasa tayi amfani da iliminta ta danne tareda 6oyewa koda wasa babu wanda zaice yaga alamar sonsa atareda ita sbd sanin ita mace ce meye amfanin iliminta ta wannan fannin idan bazata iya danne soyyayyar wanda baimasan tanayiba.
TAKE NOTE 'yan mata pls mu koyi boye soyayyar wanda baisanma kanayiba ki daraja kanki na zamantowarki mace.

Sultana ma ba laifi sundan saba da suhailat harkiranta tanayi ta gaidata.

Duk lokacinda yazo gida maganar sultan 'dayace wato yayi aure asamu 'da namiji sbd dukkanin hope dinsu yanxu akansa yake
Shi alamarin na matuqar basa ciwon kai da mamaki idan ana cewa yayi aure ya haifi 'da namiji
He is man of his own now baiga dalilin dazaisa ace anason dole yayi aureba duk lokacinda yaji yafara buqatar kasancewa da mace zaiyi auren amma ba haka kawaiba yanxu yayi aure.

Ammynsa nason yayi auren amma ita lalla6asa takeyi bakamar sultan dake son nuna masa qarfin iko ba kuma tasan tunda sultan yace maheer 'din yayi aure to kobai tashiba sai yayi masa koyasan matar kobai santaba.
Hakan yasa sultana take kaiwa maheer 'din ziyara idan aka 'danja lokaci tana rarrashinsa amma dai still babu alamar zai takura kansa yayi yanda sukeso 'din shiyasa ta hakura lalla6a sultan akan abi maheer din ahankali abarsa har zuwa lokacinda zaiji ra'ayin yin auren.

Wani shu'umin murmushi sultan yasaki lokacinda tagama fadar zancen wanda yasa gaban faduwa sbd tasan itama fada kawai tayi ko za'a dace yaji shawarar tata amma tasan sultan Sam baya 'daga qafa ga wanda ke masa garaje.

Washe gari tun agurin sallar asuba aka bada shelar saqon sarki na bayan sallar juma'ar satin nan za'a 'daurawa yarima aure.

Koda labarin ya iso kunnen sultana ajiyar zuciya kawai tayi ahankali batareda tace komaiba Dan tasan dole haka zata faru tayi magana asata kullen shekara.

Haka dai cikin dauriya sultana ta daure tagabatarwa da sultan SUHAILAT amatsayin wadda yarima yake kulawa acan inda yake.

Tsaf tabasa bayanin komai akan suhailat babu bata lokaci akai aike ba laifi 'yar manyan mutane ce ita da yayanta kadai iyayensu suka haifa rayuwarsu ba takura suna yin rayuwarda duk sukeso amma sbd wadatar ilimi yasa Sam basa iskanci amma rayuwa tajin dadi da Hutu babu wadda basayi musamman arziki da Allah yahorewa iyayensu.

Sanin waye maheer da mugun ra'ayi akan abinda baiyi niyaba yasa sultan cewa sultana Zaarah ta koma masarautar mahaifinta batareda bawa ko 'dayaba harsai ranarda matar maheer zata shigo masarautar sushigo tare.

Rintse idanuwa tayi cikin ciwon rai da tausayin maheer sbd daga ita har maheer da kowa yasan abinda sarki ke nufi da hakan
Wato tayi gidansu harsai maheer ya aminta da zaiyi aure bayan yasan hakan zai ta6a tarihi da sunan masarautar mahaifinta.

Kwana biyu tayi tana hada kayanta sbd tuni akayi mata booking ticket 'din jirgi.

Lokacinda labari ya iso gurinsa rintse idanuwa yayi cikin daci da radadin zuciya sbd yasan me sultan ke nufi da hakan,
Duk lokacinda yakeson wani Abu daga garesa da ammynsa yake yaqarsa.

Bude jajayen idanuwansa yayi yakalli wayarsa ya dauka babu bata lokaci yakira sarkin isarda saqo yana 'dauka da wata irin murya mai nuna 6acin rai dayake ciki kai tsaye yace,

A isarwa da sultan saqon abar ammynah ta tarbi matata ranar dayakeso.

Angama sarkin saqo yafada cikin matuqar girmamawa kafin ya garzaya da hanxarinsa ya isarda saqon.

Murmushin manya sultan yayi yace,

Kasanar masa ranar juma'a ne saiya shirya dawowa idan kuma baidawoba ranar asabar sultana zata kawo masa matarsa har inda yake.

Koda aka sake Isar masa da wannan saqon datse wayar yayi tareda rintse ido ya budesu jajir sbd baqin cikin yanda idan sultan nason quntata masa yakeyi ta hanyar ammynsa
Banda son a xafafa zuciyarsa ace idan baijeba mahaifiyarsa za'asa takawo masa mata har wata qasa sbd anraina masa ita....

Wurgi yayi da tumbler din hannunsa a qule yace,

Wat did he think of himself sultan dayake masa haka bayan yasan he can't tolerate seeing his ammy being disrespected.

Baigama shan haushi da mamakiba saida yakoma yatararda lbarin suhailat ce amaryarsa
Duk inda ransa yake saida ya sake 6aci sbd rashin tunanin dama tun farko ita 'din yagabar tun kafin aci zarafin ammynsa sbd yasan idan ya auri suhailat kowa zaiyi rayuwarda yakesone babu takura sbd dukkaninsu sunada ilimi da wayewar bawa junansu freedom batareda damuwar komaiba.

Hakan yasa ba laifi ya tsaya akayi duk wani biki daza'ayi aka daura aure aka kawo amarya.

Abu 'daya daya sani shine haihuwar da'akeson yayi rututu kamar ta awaki bazai yitaba sbd atsarinsa 'yaya uku zuwa hudu sun ishesa sbd gidansa da familynsa suxamto yanda yakeso baya sha'awar yara da yawa bare ayi zancen mata biyu Wanda shi yana ganin Sam bazai iya ya kwana da wancan yazo yakwana da wannan ba koba komai baya tunanin zaiso mata biyu dole 'daya zaiso so babu mgnar adalci agurin Dan haka Sam babu tsari bare mafarkin auren mata biyu arayuwarsa koba komai shi mutumne mai tsananin qyanqyami haka Allah yayisa.

A ranarda aka kawo suhailat aranar yayiwa sultan yanda yakeso yayi kwanan aureda ita
Satinsu biyu suka tattara suka koma Georgia shida suhailat.

Suhailat tasan Sam babu so atsakaninta dashi saidai wayewarta da iliminta tareda zamantowarta free yasa yakejin dadin zama da ita kuma shima sbd yanada wadataccen ilimi da wayewa yasa Sam babu ma alamar datake nuna baya sonta as far as suna respecting juna dakuma respecting ra'ayoyin junansu ya ishesu zaman aure sabanin wasu mazan dake nuna qiyayyar mace qarara Wanda hakan ba halin namiji mai ilimi bane so pls marubuta mu gyara Sam duk namijin dayakeda ilimi da wayewa baikamata ariqa sashi yana nunawa mace tsana afiliba da kyararta,idan yanada ilimi to yayi amfani dashi.

Wata uku da komawarsu ciki ya 6ullo nan saqo ya isa masarauta farin ciki da murna suka kama koina sai sadakar maqudan kudade akeyi da kyaututtuka baga masarautar ba kawai duk 'yan mineelik duk wani mai arziki kyauta da sadaka yakeyi  na farin cikin insha Allah za'a samu magaji amasarautar dazata hanasu zamantowa qarqashin wata azzalumar masarautar.

Lokacinda cikin ya isa haihuwa suka dawo gida ranar haihuwa kaf koina ba wani hayaniya ko 'yan kasuwanni basu firfitoba hakadai ake zaune zaman jira baga sultanba baga 'yan fadaba baga 'yan gariba,

Masarautun dasuke abokantaka datasu masarautarma yau duk cikin jiran haihuwar suke suna adduar samun namiji.

Bayi kuwa sunsan yau qaddara tasasu yin laifi saidai wani kan badai nakaba shiyasa kowa ya nutsu anata addua.

Sultan dai yau yasan 'yancin masarautarsa ya dangana ne da abinda za'a haifa shiyasa yau tsit yake yana lazimi cikin ransa.

Sultana zaarah nacan sashen da ake kar6ar haihuwar sbd haihuwar tazo da gardama
Su jakadiya sai shar6e zufa akeyi ga kuyangi da bayi ajere kofar sassan haihuwar sai gumin wahala da fargaba sukeyi sbd sunsan yau duk aka haifi mace 'daya daga cikinsu ne zaije isarda mummunan saqonda qila abakin lafiyarsa ko ransa shiyasa gabaki 'daya a tsure suke da fargaba tareda adduar samun namiji.
#mamuhgee.

TARAYYAWhere stories live. Discover now