29

16.1K 1.3K 232
                                    

Not edited.
Daqyar tasamu tayi bacci sbd ciwon kai koda gari ya waye bata fitoba saida dukkaninsu suka fice aiki tafito daqyar tasha tea takoma daki tayi zamanta ko kallonma a dakinta tayisa duk da rabin hankalinta baya ga kallon.

Daga office ma yau tare suka dawo da wuri sbd driver yaje yadauko suhailat suka biyo suka daukesa suka dawo gida tana kicin ta hango shigowarsu palo ta lafe taqi fitowa
Suhailat na maqale da hannunsa suka wuce sama tana fada masa wani zance sai murmushi yakeyi harda shafo fuskarta.

Harsuka shige bata daina kallonsu ba ta aje freshmilk dinda tazo sha takoma daki a sanyaye.

Qarfe takwas da minti ashirin suke dinner Carolina tazo kiranta inji suhailat tazo suci abinci.

Batai musuba ta miqe ta nufi qofa tafito.

Tundaga nesa take hango wani irin kallo dayakewa suhailat dataci wani irin ado cikin wata doguwar riga mara hannu black sai qyalli takeyi tana masa magana tana dariya shikuma saidai ido.

Riqo hannun suhailat yayi cikin miskilanci yace,

Hmm my wife is this Talkactive and I don't know wow..

Murmushi tayi tareda yiwa hannunsa dake riqe da nata kiss tace,

I love you maheer.

Shafa fuskarta yayi yace,

Ok time to eat.

Juyawa rumanah tayi jiki sanyaye sbd zuwanta gurin zai rage musu jin dadine kawai musamman suhailat dataga tana cikin farin ciki sosai.

Bayanta yabi da kallo a sace harta shige dakinta sbd tun fitowarta yaganta sbd dama hankalinsa na nutsuwarsa nakan qofar.

Abinci Carolina tazo ta dibarwa rumanah babu Wanda yace tasake kiranta sukaci abincinsu suka yakoma sama suhailat taje ta taya Carolina shirin baccinsu amah.

Yana kwance idanuwansa a rufe suhailat tashigo ganin kamar yayi bacci yasata komawa dakinta tayi kwanciyarta.

Tundaga ranar rumanah taqara nesanta kanta dasu sbd ganin sunfara mantawa da wanzuwarta a gidan
Dama aikinta yaqare tunda tasamu cikin da akeso.

Sati 'daya kenan basu saka juna a ido ba sbd qauracewa musu datayi har gwara suhailat tana zuwa dubata duk tadawo aiki sbd sanin lafiyarta musamman yanxu da Cikin yaqara fitowa.

Yau da wani irin ciwon kai da zazzabi ta wuni ko ruwa daqyar take iya sha sbd komai taci sai amai.
Qarfe tara suhailat tashigo dakinta dubata taganta kwance lamo tayi shiru jikinta yayi matuqar zafi.

Cikin kulawa da tausayawa tace,

Subhanallah bakida lafiya haka shine baki fadaba.

Cikin dasashiyar murya tace,

Kaina ne yake ciwo sosai.

Fita dakin suhailat tayi da sauri ta nufi dakinsa
Koda tashiga yafito wanka yana zaune sanyeda wandon bacci mai tsantsi black bai sanya rigarba yacika dakin da qamshinsa da sanyin AC yaqarawa da'di yana zaune kan kujera ya dora qafafunsa kan table yana waya da ammy.

Cikin 'yar damuwa tace,

Baby rumanah batajin dadi sosaifa tace kantane yake ciwo sosai and the condition she's in kasan ba'ason tana fama da damuwar ciwo ko yayane.

Aje wayar yayi batareda yakalletaba a miskilance yace,

Mezan mata?

Zaunawa tayi kusa dashi tareda dafasa tace,

Baby pls kadubata kasan maganin dazaka bata baza'a barta cikin halinda take cikiba wlh daga gani kuka ta yini tanayi....

Wani kallo yayi mata jin abinda tace kafin ya dauke kai yace,

TARAYYAWhere stories live. Discover now