Haske writers association💡
Not edited
Sanin batada ikon gardamawa yasa bata gardamaba ta rintse idanuwanta ahankali tareda Jan wani irin numfashi jin hannuwansa sun sauka a qirjinta,
Sakin bakinta yayi ahankali ya dago lazy eyes dinsa yakalli idanuwanta dake rufe
Ya kai bakinsa saitin kunnenta ya furta mata wata kalma ahankali ta bude jajayen idanuwanta sai cikin nasa ta lumshe ido tasake budewa yakai bakinsa ahankali yayi kissing idonta na dama tareda cusa kansa cikin wuyanta yana giga mata dogon hancinsa nan tsigar jikinta duk ta miqe
Yasake dagowa ya kalleta hannuwansa na 'dago masa kanta idonsa cikin nata ya Dora bakinsa anata ta rufe ido ahankali sbd jin inda hannunsa ya nufa.Duk yanda takeda juriya saidata zubarda hawayen wahala sosai musamman data tabbarda ta fita daga cikin sahun 'yan mata har abada.
Lumshe idanuwanta tayi hawaye suka gangaro tareda kallon qofar bathroom dinda yashiga.
Har lokacin jin hannunwansa da kisses dinsa takeyi ajikinta Wanda suke qoqarin ruda mata kwakwalwa saidai ko tashi bazata iyayiba sbd ba qaramar gajiya ya sauke akantaba ta rufe ido bacci yayi gaba da ita ahankali.Qurawa kansa ido yayi ta cikin mirror tareda rufe ido yabude yasake kallon fuskarsa ya fitarda numfashi tareda mamakin kansa da yanayin dayakejin kansa.
Wanka yayi yafito daure da towel batareda yakalli gadon datake kwanceba ya nufi gaban mirror yayi amfani da hand dryer ya busarda gashinsa ya saka wasu kayan baccin ya nufi gadon.
Kwantawa yayi ya qurawa fuskarta datai jajir ido dagayen eyelashes dinta duk sun nannade da hawaye sbd kukan datayi duk da bamai sauti bane kukan,
Suhailat bata taba masa kuka ba idan suna making love ko a first time dinsu kuwa.
Rufe idanuwa yayi tareda shigewa dovet.Qarfe takwas sultana ta fito palo cikeda mamakin rashin ganin rumanah din zuwa gaidata.
Zama tayi tareda kallon Carolina dake jera breakfast a dining tace takira mata rumanah.
Aje aikin tayi ta nufi dakin rumanah da sauri tana budewa bata gantaba tadawo cikin ladabi tace tana toilet.
Gyada kai sultana tayi tareda miqewa takoma bedroom dinta.
Bayan mintuna tasake fitowa sbd ganin time din tafiyarsu yana matsowa tasake aikawa still tana toilet cikeda mamaki ta nufi dakin da kanta saidai har toilet taduba babu rumanah.
Duk inda ake saka ran ganin rumanah Carolina taduba batanan hakan yasa sultana zauna palo cikin fargaba tafara qoqarin kiran wayar maheer amma no answer.
Ahankali yabude idanuwansa cikin wata irin kasala yana kallon agogo ya dafe goshinsa cikin mamakin bacci mai nauyin daya hanasa tashi.
Gefensa ya kalla yaga har lokacin bacci take dunqule cikin duvet gashinta duk a barbaje kan pillow.
Fita duvet din yayi ya sauka gadon ya nufi toilet ganin yayi latti sosai yasa bai tsaya wanka ba yayo alwala yaxo yatayarda sallah.
Yana gamawa ya dauki wayarsa daketa fidda blinking alamar kira
11 missed call daga hospital yasan suhailat ce aka sallama
Sai 9 missed call daga ammy
Miqewa yayi yafada toilet.Yana shiga tailet ta farka ta bude idanuwanta ahankali sbd nauyin bacci dana kukan datayi tana ganin baya dakin tafara qoqarin miqewa ta sauko daqyar riqeda bargo tana rufe jikinta tajawo rigarta ta barci dake tsakiyar dakin yashe.
Tana daukar rigar yana bude qofar toilet yafito daure da towel,
Kasa dagowa tayi bare ta juyo saima rawa da jikinta keson dauka.Shareta yayi ya nufi gaban mirror yana goge gashinsa sbd Sam bayajin damuwar komai ko gajiya ras yakejin kansa.