30

17.6K 1.4K 350
                                    

Haske writers association.

Masoyi ko yaya yake yafi maqiyi,
My wattpadians soyayyata daku I can do anything for you guys kusani kuna cikin babban  dalilin dayasa nacigaba coz I love you guys as much.
#oneluv

Daga yanxu wannan labarin sadaukarwane ga daughter na BILLYN ABDUL.

Ammy na gama waya da maheer din jikinta yayi sanyi matuqa sbd Dama tasan hakan na zuwa sbd tun barowarsu mineelik tasan sultan yazuba tsaro sosai akansu ta yanda duk wani motsinsu arayuwarsu yana sane dashi saidai batai tunanin zai nemesu da wuri hakaba.

Shikuwa lokacinda saqon ya Isar masa yana hospital kallo 'daya yayiwa abaas dameer aqeel da sultan ya Aiko takanas daga mineelik din ya dauke kai tareda 'daga masa kai alamar yaji yabasa guri,
Rufe ido yayi tareda jan 6oyayyan numfashi.

Da wuri yadawo gidan koda yashigo rumanah ce kawai a gidan tana dakinta kwance tana bacci sbd kwanakin Sam bata cika lafiya ba sbd girma da nauyin cikinta.

harya taka steps biyu na zuwa dakinsa ya tsaya cak tareda juyowa yakalli qofar bedroom dinta,
Yau gaba 'daya baiganta ba sbd suhailat ce keda kwanan kuma tunda safe yafito shiyasa gabaki daya yau ya rasa gane kansa ga qarin saqon sultan daya riskesa.

Juyowa yayi yadawo ya nufi dakinta batareda yayi knocking ba yashiga tareda turo qofar.

Kallonta yayi yanda ta tayi kwanciyar tana dafe da cikinta da alama hannunta nakan cikin tayi baccin.

Sanyin ac dayayiwa dakin yawa yakalla tareda qarasawa yadauki remote yarage ac din.

Bakin gadon yazauna tareda zuba mata ido tsawon lokaci ya lumshe ido yabude ahankali yanajin wani irin yanayi mai zafi game da ita.
Riqo hannunta yayi ya matse cikin nasa ya rufe ido yana qoqarin yakice fargabar datake shigarsa akanta,.

Ahankali ta bude idanuwanta ta zuba a fuskarsa tana masa kallon mamaki sbd baitaba shigowa dakinba a iya sanintama baya shiga dakunansu.

Qoqarin tashi tafarayi ya mayar da ita tareda girgiza mata kai ahankali still yana kallonta.

Mamakine yasake kamata ganin yanda yake kallonta cikin wani yanayi.,
Ahankali ta furta,

Dehina neh?(are you ok?)

Lumshe ido yayi tareda 'daga mata kai.

Cikeda wani sabon mamakin takallesa sbd ganin ya amsa mata ba kamar yanda yasaba zuba maka ido ko shareka idan ka tambayesaba.

Kasa 6oye mamakinta tayi hakan yasashi sakin Murmushi yana sake damqe hannunta dake cikin nasa murya a shaqe yace,

Kinshirya ganin ammynki?

Saidata kalli cikin idonsa tasaki murmushin kwanciyar hankali ta daga kai.

kinason komawa mineelik?

Ba zato taji tambayar takallesa gabanta na faduwa takasa cewa komai.

Kwantawa yayi jikinta zuciyarsa na qara shiga wasi wasin kaita haihuwa mineelik.

Kallon fuskarsa tayi taga idanuwansa a rufe tasan baya buqatar hayaniya alokacin
Sai kawai tayi shiru tareda lumshe nata idanunwan tareda sake riqe hannunsa dake cikin nata itama.
Sun jima ahaka har bacci yadaukesa itadai kasa baccin tayi ta zuba masa ido hankalinta yaqi kwanciya Sam da yanayin data lura yanaciki.

Maida tunaninta ga maganarsa ta zuwa mineelik dayace tayi taji gabanta yayi mugun faduwa,
Tabbas tasan zata koma mineelik haihuwa saidai duk lokacinda ta tuno hakan hankalinta na matuqar tashi sbd jikinta na bata idan takoma shikenan ta rasa maheer,
Maheer yazamo wani babban 6angare na rayuwarta,
Yazamo zuciyarta datakejin bazata iya rayuwa babusaba,
Shine uban abinda zata Haifa saidai tanajin kamar tafison kasancewa da maheer din akan abinda zata Haifa dan idan ta tuno abinda ke cikinta mineelik da zagayenta suke jira ta haifo aga ko menene ke qara bata tsoro da daga mata hankali.

TARAYYAМесто, где живут истории. Откройте их для себя