15

13.5K 1.2K 265
                                    

Shiru sultan yayi yana sauraren bayanin Jakadiya ya lumshe idanuwansa ya bude,

Allah yataimaki sultan sarkin dayafi sarakunan qarninsa
Haryanxu baiwa rumanah bata zama cikakkiyar baiwa ga yarima ba""""""

Sune abinda Jakadiya tafada yasaka kallonta kafin cikin 6ayyanarda ikonsa yace,

Asanarwa yarima na sauke zaraah daga yau nabawa adama sultana kuma na dakatarda ita daga matsayinta na matar sultan harsai ranarda ya hada shimfida da baiwar.

Wani irin yawu Jakadiya ta hadiye cikeda rawar murya da girmamawa tace,

Angama da yardar Allah.

Tana fita aka isarda saqon ga yarima.

Aje cup 'din hannunsa yayi tareda rintse idanuwansa dasuka canza lokaci 'daya yabudesu yakalli ammynsa dake zaune taredashi a dining din palonta sunacin abinci.

Lumshe idanuwa sultana tayi ahankali tareda daukesu daga maheer daya qura mata sbd karya gano halinda tashiga ta miqe ahankali ta nufi hanyar bedroom dinta ya riqo hannunta tareda dawo da ita ya rungume ahankali.

Zamewa tayi takallesa tareda sakin murmushin dole cikin kulawa tace,

Karka takura kanka kayi abinda bakada ra'ayin so zan iya qarasa rayuwata akan wannan hukuncin nasa matuqar baka cikin takura maheer.....

Ahankali yabude baki cikeda kulawa yace,

It's okay ammy zanyi abinda yace ba buqatar ki damu da idan inaso ko banaso.

Bazaka kallesa ka gano 6acin ransa sbd kyakkyawar fuskarsa koyaushe bata nuna 6acin ransa amma Tsananin 6acin ran dayake ciki ayau yafi na kullum sbd sultan nason ganin iyakarsa koyaushe da mahaifiyarsa yake amfani Dan cimma buqatarsa garesa Dan yasan aduniyarsa babu kamar mahaifiyarsa agurinsa.

Yau wani irin sabon turare Jakadiya tasa aka kawo daga gidan turaren dake qasar Wanda yafi kowane turare dadin qamshi da hanawa duk namijin daya shiga hancinsa nutsuwa.

Farar rigar bacci yau aka zabo mata daga closet tasaka akaro na farko da aka hanata saka bra jakadiya dakanta ta bita koina da turaren ta feshe kafin suka fito.

Kamar koyaushe tana shiga Jakadiya ta juya ta fice daga part din.

Ahankali ta nufi gurin kwananta.

Hasken blue and red bulb ya gauraye dakin.

Cak ta tsaya tsakiyar dakin bugun zuciyarta na canxawa har kirjinta yana dagowa amma takasa juyowa.

Akaro na farko daya qurawa wata mace daba matarsaba lazy eyes dinsa,

Dogon wandon kayan baccine kawai ajikinsa fari qal mai matuqar santsi da laushi,

Wani irin murdadden namijine maji qarfi da kyawun gabbai sbd yawan yin geam ya bude duk wani qarfi na jikinsa.

Abayanta taji tsayuwarsa numfashinta ya tsananta fita hannuwanta da qafafunta suka fara rawa ta rintse ido.

Bayanta dayake fari qal yaqurawa ido da gashinta daya rufe wuyanta yanaji qamshinta na shigarsa yanason ta6o wani  bangaren na sha'awarsa akaro na farko dataji muryarsa cikin wani irin taushi da aji yace,

Juyo.

Juyowa tayi ahankali  tareda sunkuyar dakai tanajin wata irin muzanta na shigarta sbd tanajin kallon dayake bin jikinta dashi na qyama.

Kusan atare suka rintse ido suka bude sai acikin idanuwan junansu ta mayarda nata ta rufe da sauri tareda sunkuyar dakai.

'Dauke idonsa yayi tareda juya mata baya.

TARAYYAWhere stories live. Discover now