8

10.8K 877 17
                                    

Haske writers association💡

Yini guda cur masarautar tayi cikin zaman jiran haihuwar suhailat,
Maheer kuwa duk yanda kowa ya 'daga hankalinsa bai 'daga nasaba sbd yasan dukkaninsu damuwarsu ba akan lafiyar matarsa yakeba sai akan abinda za'a haifane yazamo namiji,
Shi tausayinsa akan suhailat din ne duk da yasan tanada dauriya sbd zama da ita yanxu yasa yasake sanin halayyarta tanada juriyar danne abu ta 6oyesa acikin ranta duk qwaqwarka yanada wuya ka gano abunda ke ranta shiyasa take matuqar basa tausayi sbd shikuma mutum ne da idan bayason Abu baya iya tsayawa basa kulawarda yakamata,
Tasani babu sonta aransa amma baya nuna mata wasu halayansa ke nuna mata saidai son rayuwarsa yasa dukkaninsu jin dadin rayuwar aurensu sbd sunayintane very romantic sbd maheer romantic life is one of the best abinda yafiso arayuwarsa.

Zaune yake a lafiyyan palonsa dake sashensa idanuwansa a lumshe kwata kwata bayan hot coffee dayasha dasafe har lokacin baici komaiba duk da ankawo abinci daga kicin din sashen ammynsa anjere masa dama kaidarsane bayacin abincin kowane kicin saina sashen mahaifiyarsa.

Lokacinda limamin masarautar yakammala kiran sallar magriba daidai lokacin suhailat tayi wani yunquri tareda wahalallen nishi cikin tsananin azaba baby yafado.

Su sultana da sarauniya adama tareda sauran 'yaya mata na zuriar gidan dake kusa duk sunzo suka miqe kusan atare kowa na kallon quryar 'dakinda suhailat din take ciki.

Bayi da kuyangi tuni suka sake gyara tsayuwa suna hadiye yawun fargabar meza a fito ace anhaifa.

'Daga jaririyar mai karbar haihuwar tayi tareda kallonta taga mace ce aka haifa
Ta 'dago takalli jakadiya tana ha'do sabon gumi ta miqa mata jaririyar.

Karbar jaririyar jakadiya tayi tana kallonta yanda take canyara  kuka ta qura mata ido tareda sauke nannauyar ajiyar zuciya tamiqawa masu gyarata ta fita tana tattaro kuzari ta iso gabansu sultana ta tsaya tareda sunkuyardakai tace,

Allah yaqaramiki hkr da lafiya uwar 'dakina Allah ya albarkaci yarima da samun 'YA MACE.

Wata irin 6oyayyar ajiyar zuciya sarauniya adama tasauke zuciyarta na cika da wani irin farin ciki amma afili kallon dakinda suhailat take ciki tayi tace,

Akimtsa uwar da 'yar amaidasu sashensu
Jaririyar akawomin ita nizan kaiwa sultan.

Sultana ganin adama tayi mgn yasa ta 'dagawa jakadiya kai tareda cewa jakadiya akula sosai da suhailat ta juya ta fice kuyanginta na bayanta.

Lokacinda labarin haihuwar yagama isa koina sultan baice komaiba yace akaiwa maheer 'yarsa yayi mata huduba.

Bayan maheer yayi mata huduba aka maidawa sultan 'yar yasa mata suna AMATULLAH.

Ba laifi anyi shagalin suna duk wani gata anunuawa suhailat da 'yarta duk da dai tana saneda ba wani farin ciki kowa keyi da haihuwar ba.

Adama kuwa sbd jin dadin ansamu mace ba namiji ba har wani soyayya take nunawa amatullah.

Watansu 'daya maheer yakoma itakuma ta tafi Mali ganin gida kafin daga can takoma Georgia tasamu maheer.

Bayan komawarsu suka cigaba da rayuwarsa cikin kwanciyar hankali kuma sosai maheer keson amah 'dinsa sbd yarinyar babu abinda tabaro nasa na kamanni shiyasa koyaushe take sake shiga ransa.

Ta bangaren suhailat kuwa saidai tacigaba da sawa kanta dangana da hkr saidai tunda yanason 'yarta hakan naqara saka mata nutsuwa da kwanciyar hankali.

Tunda suka koma cikin dubaru sultana ke 'Dan lurarda suhailat akan kada tayi family planning.

Tunda suka dawo yamaida hankali ga rayuwarsa yamanta da wani batun samun magaji da sultan keso.

TARAYYAWhere stories live. Discover now