23

15.2K 1.3K 232
                                    

Haske writers association.

Not edited.
Qarfe hudu na asuba ya farka yabude idanuwansa daqyar sbd bacci da kasala,
Fuskarta dake kwance kan pillow daya datasa fuskar yakalla bayan ya kunna lamp yaga hawaye duk sun bushe mata a fuska sbd kukan da tasha adaren.

Shafa fuskarta yayi kafin ya tashi zaune ahankali ya sauko gadon.
Toilet yaje ya kunna ruwan dumi a bathtub yadawo dakin,

Sanin koda ta tashi ba lallaine ta iya tafiya ba sosai yasa babu wani bata lokaci ya zura hannu cikin bargon ya dauketa ahankali ya nufi toilet.

Cikin ruwan yafara shiga tana hannunsa kafin ya kwanta tareda kallon fuskarta datake cusawa qirjinsa sbd tsananin kunya alamun ta tashi kenan tasan meke faruwa,

Tsananin kunya yasa takasa rabuwa da jikinsa saima sake shigewa datayi sbd babu abinda ke jikinta.

Shikuwa lumshe idanuwansa yayi ya rufe cikin wani irin kwanciyar hankali sbd 'dumin ruwa dana jikinta dasuke ratsasa arayuwarsa bai ta6a samun body contact ba kamar wannan sbd ruwan dasuke ciki sun qarawa fatarta data hadu datasa laushi.

Gashinta da rabinsa yashige cikin ruwan ya kamo tareda dawo dashi kan kafadarta sbd duniya jiqaqqen gashi na burgesa sbd it's so sexy and attracted.

Shower ya zura hannu ya kunna nan take gashinta yaqarsa jiqewa suna kwance cikin ruwa wata irin ajiyar zuciya ya sauke a 6oye kafin ya dago fuskarta yana kallon idanuwanta dasukai laushi yayi kissing dinsu ahankali yana shafa mata kumfa a wuya har zuwa qirjinta

Wani irin kasalallen numfashi taja tareda rufe ido tana qanqamesa sbd ba qaramin waiwayi hakan yamataba.

Yanayin yanda ta lumshe idanun kamar bazasu lumshe ba yasa yaji jikinsa na neman saki yasake kallon idanunta da nasa lazy eyes din itama shitake kallo amatuqar gajiye da baccin dabai ishetaba.

A lalace dai sukai wankan saidayaga lokacin sallah na wuce masa yayi wankan tsarki yafito itama daqyar ta iya wankan sbd kasala da bacci tana fitowa taga hand dryer dinsa dake maqale jikin socket a kunne
6oyayyan murmushi tasaki sbd tagane me hakan ke nufi ta isa gaban mirror ta zauna tafara drying kanta tana gamawa tasaka kayanta tayi sallah tana idarwa anan ta kwanta sai bacci.

Koda yashigo dakin yaganta aqasa ya jima yana kallon gashinta dabata busar dashi sosaiba"""meyasa koyaushe takeda sa'ar yin abinda nafiso??

Daukarta yayi ya kwantar a gadon bayan yazare mata doguwar rigarta yabarta da rigarta ta bacci.

Qarfe tara da rabi ta farka ta bude idanuwanta dasukai nauyi tasake lumshewa ta bude sai akan kyakkyawar fuskarsa dake daf da tata,

Qura masa ido tayi tundaga kan idanuwansa har zuwa hancinsa
Akan bakinsa ta tsayar da idanuwanta tana tuno laushinsu da qamshinsu...rufe idonta tayi cikeda kunyar tuno aikinda bakin yayi.

Juyawa tayi zata sauka gadon can qasa taji yace,

Kingama kallon?

Zaro ido tayi cikeda mamaki kafin ta sauka gadon da sauri saidai tuni yadawo da ita ta fado masa ya riqe qugunta yana kallon fuskarta dake 6oye yanayin datake ciki.

Jin hannunsa cikin rigarta yasata kallonsa amma Sam kamarma bashine yasa mata hannunba.

Yanayin yanda yake wasa da cibiyartane zuwa qirjinta yasa numfashinta sauyawa tafara qoqarin zamewa amma tuni motsinta yasake basa damar jinta dakyau.

Zame rigar yayi ya juyar da ita takoma qasansa ya dora lips dinsa anata yana sake lalabeta tuni tafara kukan tuno wuyar datake sha.

Qarfe goma ta fito wanka daureda towel dinsa gashinta na tsiyayar ruwa farar fatarta sai wani irin sheqi takeyi,

TARAYYAWhere stories live. Discover now