Đoản 6-Một vài ý tưởng cổ trang-Siêu đoản văn

1.7K 49 7
                                    

Siêu đoản văn 1:
Y vốn không tin vào tình yêu lứa đôi, là vì cả đời chỉ độc tôn yêu lấy bản thân mình. Vậy mà một kẻ lạnh lùng như y cuối cùng cũng gặp nghiệt của đời mình. Kẻ đó mà ma tôn mà võ lâm truy cùng giết tận còn y là Bạch Khuyết thân y mà cả thiên hạ võ lâm sùng bái. Dụng dược cứu người chính là cảm giác hạnh phúc y theo đuổi, thế nhưng hạnh phúc cũng chính là ở cạnh hắn ngắn trăng vấn đáp. Một mối tình mình y ôm chấp niệm, kẻ đó lại là kẻ bạc tình. Đau khổ, mình y gánh. Yêu hắn là y tự giệc bản thân. Vậy thì một lời vĩnh biệt, vạn kiếp không tương phùng...

Siêu đoản văn 2:
Ta đã từng nghĩ nếu như ngươi mãi chỉ là vị công tử tướng mạo phi phàm thì chúng ta có thể ở bên nhau? Ngươi sẽ chuộc thân cho ta, chúng ta sẽ đến một ngọt núi nhỏ để sinh sống. Sẽ nhận nuôi một tiểu hài tử, ngươi đốn củi ta thôi cơm. Như vậy có được xem là hạnh phúc không?
Ngươi là minh quân của Tây Vực người người ngưỡng vọng cúi đầu, còn ta là hồng bài Nguyệt các chỉ cần vức bỏ ba hào thì ta sẽ hầu hạ kẻ đó.
Khoảng cách giữa chúng ta chính là cả bầu trời bao la rộng lớn, lời ước hẹn dưới tán đào hoa chỉ là một giấc mộng đẹp. Tỉnh giấc mộng tàn...
Hồng y kinh diễm đẹp đến chói mắt ngồi tựa lên cây anh đào bên bờ Nguyệt thuỷ, mắt khép hờ tựa như đang say giấc. Hoa đào khẽ rơi lên gương mặt tựa khắc, mi mắt y khẽ động. Hắn tiến đến một bước đứng chắn cho y tránh tia nắng chói chang chưa kịp tắt, tay khẽ vén lên lọn tóc mai bên má. Y cong cong môi khẽ cười, hắn dõi mắt nhìn ôn nhu.
"Lãnh ta chuộc thân cho ngươi nhé. Ta yêu người cả đời nhé"
Y không đáp chỉ khẽ gật đầu.
Trong cung ba ngàn giai lệ, hoàng đế nào chỉ sủng một bông hoa. Hoa đào thanh tao trong gió, mùi vị ngắm nhìn lâu ngày cũng ngán. Ái tình của bậc minh quân, mấy ai có thể tin tưởng?
Hồng y nam sủng ở Thanh viên thất sủng, hồng bài nổi tiếng khắp kinh thành cũng chỉ là một kẻ mua vui. Người đã quên rồi cớ gì y vẫn mãi đợi?
Hắn bước đến Thanh viên, nhìn ái nhân ngồi bên tán đào tựa như năm đó, hắn là minh chủ nên ái tình chẳng thể trao y. Đôi mày kiếm khẽ nhíu lại cuối cùng vẫn dứt khoát quay người bước đi để lại mối tình hắn vĩnh viễn không thể quên.
-------
Sương sương 2 siêu đoản văn :">>
Nếu bạn muốn đoản nào được viết thành truyện thì hãy để lại cmt nhé.
Tớ thích đọc cmt <3
Yêu thương bạn đọc!

Đoản đam mỹ ngược-Hoạ tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ