C6: BAN ĐẦU

1.1K 54 0
                                    

Yến Hồng phát hiện, chỉ cần nhìn thẳng vào mắt Đông Phương Manh lúc nói chuyện với hắn, hắn có thể nghe lọt tai quá nửa, gặp lúc may mắn, hắn còn có phản ứng tí ti.

Ba ngày nay, mỗi ngày nhóm lãnh đạo đều viếng thăm mấy bận, bày tỏ sự quan tâm, kèm theo vài chỉ thị không rõ ràng lắm. Tất nhiên Yến Hồng hiểu được, thân là nhân viên mới, nàng cũng không thể chỉ hưởng thụ quyền lợi mà không thực hiện nghĩa vụ, hộ lý mà, nên làm thì phải làm thôi.

Trước tiên phải để hắn chấp nhận cử chỉ của nàng, như thế mới thuận lợi được một bước, để hắn bắt chước theo.

Mấy ngày nay, không ngừng tự giới thiệu mình, lặp đi lặp lại.

“Manh Manh, ai là Yến Hồng?” Yến Hồng nhìn chằm chằm vào mắt hắn, nhấn từng từ một.

Mới đầu, ánh mắt hắn dao động trái phải, không chịu nhìn nàng, đầu hắn theo tầm nhìn mà lắc lư, nhất thiết phải để phạm vi quan sát của hắn có nàng.

Một khắc sau, dường như hắn có vẻ mệt, vì thế thỏa hiệp ngẩng đầu, thỉnh thoảng len lén nhìn nàng. Thế là nàng lại chớp thời cơ hỏi lại một lượt. Sau khi phát hiện phản ứng của hắn khá nhạy với mấy từ tượng thanh chồng chéo, nàng đổi cách hỏi “Manh Manh, Hồng Hồng ở đâu?”

Chờ một hồi, một ngón tay thon dài trắng nõn rụt rè chỉ vào nàng.

“Giỏi lắm!” Yến Hồng không tiếc lời khen hắn, lại hỏi “Vậy Manh Manh thì sao, Manh Manh ở chỗ nào?”

Ngón tay khựng lại, lại chậm rãi quay đầu chỉ vào mình.

“Đúng là bé ngoan.” Yến Hồng cười rạng rỡ xoa đầu Đông Phương Manh. Mi mắt hắn nghểnh lên, lông mi dài khẽ run, giống như một con bướm thi thoảng dừng chân.

“Ừ, Hồng Hồng cố gắng như vậy, nên thưởng cái gì mới được đây?” Yến Hồng một bên giả vờ phiền não, một bên lén lút liếc đuôi mắt quan sát phản ứng của hắn.

Quả nhiên mắt chớp nhanh hơn.

“Trời nóng thế này, vậy làm ít thức uống đặc biệt nhé!”

Đông Phương Manh rất thích những thứ có màu sặc sỡ, lúc không ai lưu ý đến hắn, ánh mắt hắn luôn rơi trên những món đồ màu sắc đẹp đẽ rất lâu, vì thế phòng hắn cũng rực rỡ, quần áo cũng nhiều màu. May mà khí chất hắn trong trẻo, mặc gì cũng hợp.

Diệu Nhân bưng nước trái cây nhiều màu tới, quả nhiên thu hút sự chú ý của hắn. Mắt nhìn chằm chằm chất lỏng trong ly không chớp, không rục rịch lấy một chút.

Một bàn tay mảnh mai bưng lấy một ly trước mặt hắn lên. Ánh mắt hắn hơi động.

“Ực ực”, tiếng trâu uống nước. Ngón tay hắn nhúc nhích.

Bàn tay mảnh mai lại bưng một ly. Hắn có vẻ nôn nóng, mắt chớp càng nhanh, ngón tay cũng vặn vẹo không yên.

“Ực ực”, trâu lại uống nước. (Thật sự không phải ta đếm từ… hiệu quả âm thanh ⊙﹏⊙)

Ồ, vẫn còn nhịn được. Yến Hồng vừa thử phản ứng của hắn vừa âm thầm kêu khổ, tiểu ngốc này mà không phản ứng nữa, bộ nhớ của nàng không đủ chỗ chứa mất. Uống ba ly rồi còn gì. Buổi sáng còn chưa xả ra nữa.

PHU QUÂN NGÂY THƠ NHẤT THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ