Trăng lên giữa trời, ánh trăng như nước, tường thành cao cao sừng sững, người trên tường vui vẻ thoải mái, người dưới tường chỉ chỉ trỏ trỏ.
Tĩnh Nam vương vừa ngạc nhiên vừa mừng hô lớn với Lương Tấn dưới tường thành: “Ngươi nói hắn là Đông Phương Tề?”
Lương Tấn gật mạnh đầu, Đông Phương Tề chính cống đơ mặt, đây là tình huống gì?
Râu xồm ngông cuồng tìm khắp kinh thành cũng không thấy bộ thứ hai khiến Đông Phương Tề sực nhớ tới một người khiến cả triều văn võ nghe tới là biến sắc, tức thời mặt lạnh như sương. Tuy người này nổi tiếng bên ngoài nhưng Đông Phương Tề không muốn có bất cứ dây dưa nào với hắn.
“Đông Phương nhị công tử nổi tiếng khắp kinh hóa ra phong thái tướng mạo thế này, quả nhiên trăm nghe không bằng một thấy…” Tĩnh Nam vương nhìn gương mặt Đông Phương Manh dưới ánh trăng có vẻ trong suốt, thở dài than.
Đệ đệ ruột của… Đông Phương Ngọc anh minh thần võ, hắn mộ danh đã lâu…
Nghe nói hắn cưới cháu gái thập lục, hu. Hận không gặp lúc chưa cưới…
“Cho nên vương gia mau đưa người xuống đi!” Lương Tấn sắp bị lời khuyên bảo tận tình của chính mình cảm động rồi.
Vốn định lên nhận đệ đệ, Đông Phương Tề nghe Lương Tấn nói câu này thì dừng chân, nghĩ chính mình trói gà không chặt, ít nhất đợi người kia đưa đệ đệ xuống hãy nói.
“Cháu rể Tiểu Tề, lâu không gặp thập lục rồi?” Tĩnh Nam vương phớt lờ Lương Tấn khổ tâm khuyên nhủ, cứ sán lại gần bắt chuyện với Đông Phương Manh. Hắn nghĩ, đồn đãi Đông Phương Tề trời sinh thông minh, miệng lưỡi, cực kỳ nhanh trí chứng tỏ người trước mắt không phải không biết nói mà là không muốn nói thôi. Có điều nói đến danh hiệu công chúa của cháu gái, vị phò mã gia này cũng sẽ nể mặt hắn vài phần chứ?
Vị vương gia nào đó vì bắt chuyện với thiếu niên xinh đẹp đã giở hết mọi mánh khóe ra rồi. Chẳng qua hắn không thể ngờ, người trước mắt không phải Đông Phương Tề, còn Đông Phương Tề chân chính thì chỉ cách vài thước.
Gió đêm một mình lạnh, Tĩnh Nam vương sầu đứt ruột. Chẳng lẽ chiêu này không xài được? Xem ra nha đầu thập lục kia trước mặt phò mã nhà mình cũng chẳng vui được bao nhiêu nha… khụ, thằng nhãi Đông Phương Ngọc kia cũng quá đáng thật, đệ đệ đáng yêu như thế mà không giới thiệu cho hắn, lần này thì lợi cho cháu gái thập lục rồi!
Đông Phương Manh căn bản không quan tâm người này đang nói chuyện với mình hay với ai, tóm lại hắn đã đạt được mục đích, hiện tại trừ việc chờ Hồng Hồng yêu dấu tới đón ra, tất cả những thứ còn lại trước mặt hắn ngang hàng với không khí.
Tĩnh Nam vương không hết hi vọng tiếp tục lôi kéo làm quen: “Tiểu Tề đệ đệ, đệ không biết ta cũng bình thường. Nhớ năm đó ta và ca ca đệ đánh lộn, khụ, cái thời thân thiết ấy, đệ còn bé bằng hạt đậu, không ngờ mới chớp mắt một cái đệ đã lớn vậy rồi…”
Vẫn im lặng, Đông Phương Manh vẫn tặng cho hắn một bên mặt xinh đẹp.
Bên dưới đã có người không nhịn được phì cười ra tiếng. Tĩnh Nam vương hung hăng trừng mắt xuống dưới, đáng tiếc vẻ mặt hung tợn kia bị hàm râu che hết, lại có bóng đêm yểm trợ, tiếng cười nho nhỏ kia rốt cuộc lan ra thành công khai cười nhạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHU QUÂN NGÂY THƠ NHẤT THIÊN HẠ
General FictionTác giả: Duyệt Vi Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, Xuyên Không, Cổ Đại Nguồn:morphobblue.com Thể loại: Xuyên không, HE Nhân vật chính: Đông Phương Manh, Yến Hồng Trans:Anonymous Một câu chuyện tưởng như ngược nhưng lại không ngược, tưởng như hài nhưng lại...