C59: ĐIỀM BÁO

692 24 0
                                    

“Ngươi còn là ai được chứ? Đương nhiên là một ả lừa đảo to gan che trời giả mạo bổn công chúa rồi! Bất quá mấy ngày nữa chờ bổn công chúa bẩm báo phụ hoàng, ngươi có thể biến thành người chết…” Thập lục công chúa không hề có ý mềm lòng, dám giả mạo nàng, vậy phải gánh hậu quả tương ứng.

“Mộc Thính Đào, ngươi đừng đắc ý, không phải ngươi ỷ có phụ hoàng cưng chiều ngươi ư? Ta có chỗ nào thua kém ngươi? Vì sao phụ hoàng chỉ nghĩ cho ngươi, rõ ràng biết ta cũng thích Đông Phương Tề… không phải ngươi phải gả cho Uy Viễn Hầu sao? Vì sao còn muốn giành Đông Phương Tề với ta? Ta hận ngươi, ta hận ngươi!” Thập lục giả mạo thấy đại thế đã mất, tất cả uất ức căm phẫn dâng lên, ngồi xổm xuống không kiêng nể gì khóc hu hu.

“Ngươi là… không phải là… thật là…” Thập lục công chúa chỉ vào ‘hàng nhái’, nói năng không đầu không đuôi.

“Là gì hả?” Đông Phương Tề cũng bị nàng làm cho mù mờ. Nghe cách ăn nói của người này, không phải cũng là một công chúa chứ… vậy thì khó đối phó à…

“Ngươi không phải là thập ngũ hoàng tỷ thật đấy chứ?” Biểu tình của thập lục khoa trương như vừa nuốt trọng một quả trứng đà điểu.

“Ngươi đừng gọi ta là hoàng tỷ, ta không có thứ muội muội như ngươi. Ta muốn đoạn tuyệt quan hệ với ngươi, từ nay không liên quan đến nhau nữa…” Người vẫn còn vùi đầu nức nở nhưng không hề ảnh hưởng việc ầm ỹ trút giận của nàng ta, tuy nhiên, cũng biến tướng thừa nhận thân phận của mình.

Cây Đuốc Nhỏ ngọ nguậy muốn trượt khỏi người Đông Phương Manh. Đông Phương Manh đành thuận thế ngồi xổm xuống thả nó xuosongd đất, nhưng hai tay vẫn vây nó trong phạm vi bảo hộ của mình, hai cha con ngoẹo đầu mở đôi mắt to duy trì tư thế giống nhau, tò mò nghiên cứu tư thế cực kỳ quái lạ và tiếng, gào khóc cực kỳ quỷ quái của thập ngũ công chúa.

“Thập ngũ hoàng tỷ, tỷ nói chuyện có lý không vậy? Tỷ đánh ngất ta, còn giả trang ta xuất giá, cướp tướng công của ta, sao nghe thành ra ta ăn hiếp tỷ vậy? Tỷ có hay một khi phụ hoàng biết chuyện này, chờ đợi tỷ là cái gì hay không?” Thập lục công chúa tức quá không biết nên nói gì mới tốt, rốt cuộc nàng biết Yến tỷ tỷ nói ‘Não Tàn’ là người ra sao rồi, hóa ra là dạng người như thập ngũ hoàng tỷ.

Thập ngũ công chúa còn đang khóc lóc quên mình nghe xong đờ người, rốt cuộc nghĩ ra hậu quả của việc hành động theo cảm tính… nhưng bảo nàng ta cứ thế mà nuốt cơn tức này, nàng ta không cam tâm! Ngẩng khuôn mặt như mèo lên, nàng ta nhìn thấy Đông Phương Manh. Đông Phương Manh và Cây Đuốc Nhỏ vừa đối mắt với nàng, hai cha con đồng thời rụt người ra sau, bản năng cảm giác được nguy hiểm.

Yến Hồng cả kinh, vừa định tiến lên kéo hai cha con về, thì thấy thập ngũ công chúa trỏ ngón tay ngọc ngà ra chỉ vào Đông Phương Manh nói: “Vậy ta muốn gả cho hắn!”Bộ dạng giống Đông Phương Tề, nhất định là huynh đệ song sinh, phỏng chừng không kém Đông Phương Tề đâu.

“Không được!” Yến Hồng phản đối đầu tiên. Thập ngũ công chúa này mắc chứng gì thế, chẳng lẽ sở thích của nàng ta là cướp chồng người khác à?!

PHU QUÂN NGÂY THƠ NHẤT THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ