Nhị thiếu gia, trời sắp tối rồi, còn tiếp tục đi dạo không?” Noãn Nguyệt thấy mọi người không có vẻ gì là muốn về, liền mở miệng hỏi Đông Phương Tề.
Đông Phương Tề ngoảnh đầu nhìn. Đông Phương Manh đang mở ti mắt nhìn chằm chằm động tác nặn tượng bột ven đường, chăm chú cứ như thể ước gì nhét hết tất cả tượng bột đầy màu sắc sặc sỡ đó vào trong mắt, vẻ mặt cố chấp mà đáng yêu. Không muốn quấy nhiễu hứng thú của đệ đệ, liền lắc đầu “Còn sớm, lát nữa đã.”
“Nhưng Công gia, phu nhân sẽ lo lắng tam công tử…” Noãn Nguyệt liếc Yến Hồng cũng háo hức bừng bừng xem nặn tượng bột, mắt thoáng chút bất mãn.
“Không sao, ta sẽ trông coi tiểu đệ.” Đông Phương Tề tốt tính nói, Noãn Nguyệt còn muốn nói thêm, Đông Phương Tề đã gia nhập “đoàn quan sát nặn tượng bột”, Noãn Nguyệt bất lực nhúc nhích miệng, cuối cùng không nói thêm nữa.
“Xong rồi, công tử, phu nhân nhìn xem có vừa ý không?” Ông thợ nặn tượng đưa một cặp tượng vừa nặn xong cho Yến Hồng, cười vuốt chòm râu, miệng tuy khách sáo nhưng vẻ mặt hết sức tự tin.
Yến Hồng nhận lấy hai tượng bột một nam một nữ, phát hiện quả nhiên cực kỳ tinh xảo, bé gái cười dễ thương, vẻ mặt bé trai ngây thơ, chính là dáng vẻ nàng và Đông Phương Manh, màu sắc quần áo cũng không khác biệt, nhìn là biết ngay hai người.
Đông Phương Manh nhìn tượng bột trong tay Yến Hồng lom lom, Yến Hồng thấy thế cười đưa bé trai cho hắn “Nào, đây là Manh Manh, để Manh Manh tự cầm mình nha.”
Đông Phương Manh chớp chớp mắt, thò tay ra, không cầm lấy bé trai trong tay Yến Hồng mà nhắm thẳng vào bé gái trong tay nàng. Yến Hồng sửng sốt song vẫn mặc hắn cầm. Chỉ thấy Đông Phương Manh cầm tượng bé gái xong, nhìn chằm chằm một hồi, còn dùng ngón trỏ chọt chọt nhè nhẹ lên má bé gái mấy cái, môi mím lại, lúc này mới hài lòng ôm bé gái cùng bảo bối cam đỏ vào lòng. Noãn Nguyệt sợ hắn ôm tê tay muốn cầm giúp, hắn sống chết không đưa.
Yến Hồng thầm đoán, phỏng chừng thằng nhãi này ghi hận nàng thường hay chọt mặt hắn nên bây giờ báo thù lên tượng bột…
Khó khăn lắm Đông Phương Tề mới chờ được ông thợ nặn cho một tượng bột giống hắn, thấy Đông Phương Manh muốn chuyển sang chiến trường khác, vội vàng chạy lên đưa tượng mình cho tiểu đệ, cười nhiệt tình “Manh đệ, tượng bột ca ca cũng cho đệ này!”
Đông Phương Manh nhìn tay Đông Phương Tề, lại cúi đầu nhìn đồ trong lòng mình, ngoảnh mặt kéo Yến Hồng đi. Đông Phương Tề bị đả kích lớn, vì sao tiểu đệ yêu dấu của hắn không thích hắn hả?!
Yến Hồng mặc Đông Phương Manh kéo nàng đi bừa tới trước vừa âm thầm cười trộm. Dám Đông Phương Manh tưởng Đông Phương Tề đòi đổi bé gái trong tay hắn nên mới làm lơ. Đông Phương Tề đáng thương, luôn đem mặt nóng dán mông lạnh của đệ yêu, há há.
Noãn Nguyệt thấy mọi người đều đi, đưa bạc cho ông thợ làm tượng, nghĩ nghĩ lại nói “Sư phụ, làm phiền ông nặn cho ta một cái, lát nữa ta quay lại lấy, đây là mười lăm đồng, ngài cầm đi.”
Đương nhiên ông thợ cầu còn không được, liên tiếp gật đầu ưng thuận. Bấy giờ Noãn Nguyệt mới chạy đuổi theo đoàn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHU QUÂN NGÂY THƠ NHẤT THIÊN HẠ
General FictionTác giả: Duyệt Vi Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, Xuyên Không, Cổ Đại Nguồn:morphobblue.com Thể loại: Xuyên không, HE Nhân vật chính: Đông Phương Manh, Yến Hồng Trans:Anonymous Một câu chuyện tưởng như ngược nhưng lại không ngược, tưởng như hài nhưng lại...