C57: THIẾU NỮ

629 17 0
                                    

Một bóng xanh xẹt qua, mùi táo nhàn nhạt thoảng qua mũi, Yến Hồng hoàn hồn lại lần nữa thì nhóc con đã ở trong lòng nàng cười khanh khách, lúm đồng điếu ngây thơ, có sợ sệt chỗ nào đâu? Lúc này chỉ e là cảm thấy chơi rất vui, quỷ con sống sót sau tai nạn đang vỗ tay học nói: “Chá chá, chá chá…”

Vẻ mặt rõ ràng có ý: chơi một lần nữa được không?

Yến Hồng chỉ cảm thấy tim ngừng đập một hồi, thở cũng không nổi, ngực nặng nề không thôi. Đờ ra nhìn nhãi con hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra còn vui vẻ không thôi, chỉ cảm thấy lửa giận bùng lên hừng hực.

“Ngậm miệng!” Không nhịn được quát lên, che giấu nỗi sợ trong lòng, hai tay hãy còn phát run, giọng cũng run rẩy.

Cây Đuốc Nhỏ “chá” được một nửa, thấy sắc mặt mẹ nó cứ như muốn ăn thịt người, rất thông minh ngậm miệng giả bộ ngoan ngoãn, chỉ có đôi mắt vẫn không ngừng đảo lịa là tiết lộ bản chất không thành thật của tên này.

“Đợi lát nữa tính sổ với con sau!” Yến Hồng hung hăng trừng nhãi con một cái, quay đầu tìm ân nhân cứu mạng con. Người chung quanh chỉ có mấy người, nhưng đều là nha đầu và sai vặt trong phủ, nhìn đâu có giống người có bản lĩnh giỏi như vậy.

Tầm mắt lại đảo một vòng, vẫn không có kết quả.

“Các ngươi có nhìn thấy người cứu thiếu gia nhỏ không?” Đành cầu cứu nhân chứng hiện trường. Không dè mọi người đua nhau lắc đầu, bọn họ lo cho thiếu gia nhỏ còn không kịp, cái bóng kia nhanh như ma quỷ, đâu ai nhìn rõ đâu!

“Tam thiếu phu nhân, có khi nào là thần tiên không? Một tiểu nha đầu mắt sáng như sao ao ước.

Hic, chỉ sợ giờ này thần tiên đang ngủ.

Khoan khoan, sao sau gốc cây lại có thỏ! Còn động đậy…

“Trong phủ nuôi thỏ à?” Yến Hồng hỏi nha đầu bên cạnh. Nha đầu lắc đầu nhưng không dám khẳng định: “Chắc không có…”

Cứ cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, Yến Hồng đang định đi lại xem thì thấy con thỏ trắng kia nhảy lên, từ sau gốc cây hiện ra “đứng” trước mặt mọi người, quát lớn: “Đông Phương Ngọc ở đâu?”

Thỏ đương nhiên không biết nói, nhưng con thỏ này thì khác, bởi vì… nó là người cải trang.

Chỉ thấy một thiếu nữ thanh xuân mặc quần lụa xanh, dáng người nhỏ nhắn nhanh nhẹn, dáng vẻ cực kỳ xinh xắn đáng yêu, trên gương mặt quả táo hơi mũm mĩm khảm đôi mắt vừa đen vừa to như hai trái nho đen, lúc này vẻ mặt hung dữ không hợp với khí chất toàn thân chút nào, phối hợp với tư thế bình trà tiêu chuẩn, một tay chống eo một tay chỉ chỉ, phải nói là “tức giận bừng bừng.” Mà khiến người ta phải ghé mắt nhìn là, trên đầu nàng đội một cái mặt nạ… da thỏ rất sống động, mới mẻ.

“Ngài là… thỏ đại tiên hay là người thế?” Không chờ Yến Hồng mở miệng, tiểu nha đầu nãy giờ vẫn một mực cho là thần tiên “tiên tử” sợ sệt nhưng không giấu nổi chờ mong buột miệng hỏi trước.

Nếu không phải tình huống hiện tại quá kỳ cục, Yến Hồng thiếu điều bật cười. Ngày vui, quả nhiên xảy ra rất nhiều chuyện bất ngờ, nàng nên nghĩ đến từ đầu.

PHU QUÂN NGÂY THƠ NHẤT THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ