C13: BẤT NGỜ

1.1K 42 0
                                    

Tiểu thư làm sao thế?” Tập Nhân vươn cổ nhìn Yến Hồng đang ngồi trước cửa sổ một cách quái dị, chỉ thấy tiểu thư nhà mình chống hai tay lên má, một chốc cười ngây ngô, một hồi lại thở dài, một lát lại lắc đầu như trống bỏi, lát sau lại điên cuồng véo má như người ta nhào bột mì.

“Không biết, tối qua dẫn cô gia từ nhà tắm ra liền biến thành như thế.” Khả Nhân và Tập Nhân đơn thuần như nhau, chẳng có liên tưởng nào khác.

“Không lẽ trúng tà?” Tập Nhân nói xong ngược lại tự hù mình trước, hoảng hốt muốn xông tới chỗ Yến Hồng, tốt xấu gì cũng phải lay tiểu thư tỉnh táo trước rồi nói tiếp.

“Ta nói hai người các ngươi đúng là đầu óc ngớ ngẩn không mở mang được, bộ dạng tiểu thư có chỗ nào giống trúng tà hả? Đó rõ ràng là…” Y Nhân trợn trắng mắt, lắc đầu với hai ả ngốc nghếch này, đúng là gỗ mục không thể đẽo gọt! Nhìn vẻ mặt không hiểu gì hết của hai người, nàng chơi xấu cố tình gợi lên sự tò mò của các nàng.

“Là sao? Y Nhân tốt bụng, Y Nhân xinh đẹp nhất đời, tỷ nói cho bọn muội biết đi mà…” Khả Nhân so ra khá lanh lợi, níu tay áo Y Nhân làm nũng, gương mặt tròn như quả táo hồn nhiên năn nỉ ỉ ôi. Xưa nay Y Nhân ăn mềm không ăn cứng, nào chịu nổi màn công kích ngọt như đường này, đang định giải thích cho hai người, Giai Nhân ngồi bên bình tĩnh nheo mắt quan sát Yến Hồng nửa ngày thong thả nói trước một bước “Rõ ràng tiểu thư đang tư xuân!”

“Tư xuân?!” Diệu Nhân đang thêu hài mới cho Yến Hồng nghe xong cùng với ba bông hoa còn lại cơ hồ ré lên, trên mặt viết rành rành “không thể tin được”.

Sao có thể?! Phương diện tình cảm nam nữ này tính tiểu thư nhà mình lạnh nhạt bao nhiêu các nàng rõ ràng hơn ai hết. Không nói chuyện tùy tiện gả tới đây, từ khi tiểu thư hiểu chuyện chưa từng thấy nàng để tâm tới bất cứ nam tử nào, huống chi từ sau khi gả vào Công phủ, nam tử nàng tiếp xúc có thể đếm trên đầu ngón tay, càng đừng nói hiện giờ nàng là người đã có chồng!

Bốn đóa kim hoa dễ dàng quăng phu quân chính quy của tiểu thư nhà mình ra sau đầu như thế, căn bản không hề liệt Đông Phương Manh vào phạm vi đối tượng có thể tư xuân. Có điều cũng không thể trách các nàng không coi trọng hắn như thế được, khoan nói tình hình bản thân Đông Phương Manh, chỉ riêng cái cách tiểu thư đối đãi với cô gia thôi, hoàn toàn là đem cô gia thành đối tượng che chở của mình, có bà mẹ nào tư xuân con mình không?!

“Không lẽ là… nhị công tử?!” Diệu Nhân linh cơ vừa động, nghĩ ngay đến đối tượng có khả năng nhất, hào hứng y như trẻ con, té xuống đất cũng không phát hiện.

“Đúng đó!” Khả Nhân vỗ tay đánh bốp “Nhị công tử phong độ ngời ngời, ngọc thụ lâm phong, thông minh tuyệt đỉnh, khí chất bất phàm (tỉnh lược bớt hơn trăm từ hoa mỹ đằng sau)… bình thường tiểu thư cũng thân với ngài ấy…”

Tập Nhân ra sức gật đầu, gà con mổ thóc cũng không mạnh bằng nàng. Chậc, lại một người hâm mộ nhị công tử.

“Nhị công tử? Không lý nào, mấy ngày trước nhị công tử rời nhà, tiểu thư còn vui vẻ không biết trời trăng gì, ta chẳng nhìn ra tiểu thư có ý nghĩ nào đặc biệt với ngài ấy hết. Nên nói là, vui sướng khi người gặp họa thì có…” Giai Nhân hết sức uy quyền bác bỏ suy đoán của Khả Nhân. Mọi người nhớ lại lúc Yến Hồng cùng mọi người tiễn nhị công tử lên đường, nghe nói thái tử điện hạ tặng cho hắn vài mỹ nhân thì cười không thấy tổ quốc đâu, tức thời giảm hẳn niềm tin vào Đông Phương Tề.

PHU QUÂN NGÂY THƠ NHẤT THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ