Dân gian có câu, ba nữ nhân họp lại thành cái chợ. Câu này không thích hợp với nhà Yến Hồng, bởi vì nhà họ trên có lão phu nhân, dưới có tiểu nha đầu, có tới mấy chục nữ nhân…
Nhưng khiến mấy chục nữ nhân này đau đầu tập thể là ba đứa nhóc… còn là ba thằng nhóc.
Khụ, vì sao không có Áo Bông Nhỏ thế? Bởi vì Áo Bông Nhỏ là bé ngoan không khiến người khác lo lắng. Cho dù hiện tại đang là giai đoạn sơ sinh khiến người lớn lo phiền vô cùng thì ngày nào cũng ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn, đến thời gian cố định thì tè, phọt phẹt, còn lại không cần quản. Đói nó sẽ hừ vài tiếng, bú no ngủ tiếp, ngủ đã giấc nó sẽ yên tĩnh tự chơi với ngón chân mình. Tóm lại, là một bạn nhỏ cực kỳ biết cách tự sắp xếp cho bản thân, so với ba thằng ranh kia mà nói, cái tên Áo Bông Nhỏ này đúng là tên xứng với thực.
Đợi đến khi ba đứa sinh ba kia học bò, Cây Đuốc Nhỏ đã trèo cây xuống nước đánh chó đuổi gà không gì không thể không chuyện nào không làm rồi, diện tích chịu tai họa trong phủ mỗi ngày mỗi khuếch tán, số người tố khổ mỗi ngày mỗi tăng…
Yến Hồng dùng mọi thủ đoạn với tiểu ma vương. Chính sách roi vọt chứ gì, trên có hai ông bà yêu cháu sốt ruột che chở, dưới có mấy đóa kim hoa hộ chủ sốt ruột bao che, cho dù nàng luôn gầm rống đòi cho thằng ranh này nếm mùi lợi hại của Hàng Long Thập Đét Chưởng lại không cách nào thi hành hoàn chỉnh, gào rống vừa xong cứu binh đã tới rồi. Chính sách dỗ ngọt hả, nhãi con này căn bản không nhớ dai, ăn xôi chùa phải quét lá đa, cái này áp dụng trên người nó căn bản không thông, thằng ranh này ăn xong tiếp tục quậy phá.
May mắn, một khi Đông Phương Manh ra trận, con trai hắn vẫn còn nể mặt ba phần, chỉ số quậy phá có thuyên giảm.
Yến Hồng lệ rơi đầy mặt, nàng thật sự, thật sự muốn quán triệt chấp hành điều lệnh thép “cha nghiêm mẹ hiền”, bó tay, tướng công mình bẩm sinh thiếu “nghiêm”, nàng đành đổi vai diễn thần mặt đen. Đáng thương trái tim mẹ hiền của nàng, không biết phải ở ẩn bao lâu mới nhìn thấy ngày mai.
Lại qua một cửa ải cuối năm, đôi oan gia Đông Phương Ngọc Việt Dã Thỏ rốt cuộc tu thành chính quả, mà lúc này vừa vặn tiểu thập lục cũng bắt được mạch hỉ, thật đúng là song hỉ lâm môn.
Bọn trẻ đông, Yến Hồng không trông hết được, lại sợ trúng thưởng lần nữa. Sau khi xin hai ông bà già xong, nhờ đại phu kê phương thuốc tránh thai. Tạm thời, nàng không muốn sinh nữa, con nhiều quá, cái này gọi là thảm họa…
Nói riêng Cây Đuốc Nhỏ thôi. Thằng nhóc này trọng nữ khinh nam nghiêm trọng, trừ muội muội nó còn hứng thú chút chút ra, mỗi ngày lúc Áo Bông Nhỏ thức thì lại nói chuyện một chút, khoe hết sự tích đắc ý của mình một lượt, sau đó lại chạy đi đâu không biết đào bới “bảo bối” ra khoe một chặp, thỉnh thoảng cũng có dáng ca ca học cho nó uống nước, dỗ nó ngủ, ôm cái hôn cái gì đó thì thường xuyên như cơm bữa.
Còn hai đệ đệ, từ đầu tới cuối Cây Đuốc Nhỏ đều khinh bỉ không thèm. Yến Hồng dạy nó phải công bằng, đối xử với đệ đệ cũng phải dịu dàng ấm áp như với muội muội, sao lại phớt lờ chúng? Còn ác ôn cố ý chọc chúng khóc!
BẠN ĐANG ĐỌC
PHU QUÂN NGÂY THƠ NHẤT THIÊN HẠ
General FictionTác giả: Duyệt Vi Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, Xuyên Không, Cổ Đại Nguồn:morphobblue.com Thể loại: Xuyên không, HE Nhân vật chính: Đông Phương Manh, Yến Hồng Trans:Anonymous Một câu chuyện tưởng như ngược nhưng lại không ngược, tưởng như hài nhưng lại...