C24: VỊT CON

1K 34 0
                                    

Cuộc sống ở trang viên rất thảnh thơi. Ngày nào Yến Hồng cũng ăn trái cây tươi không hết, còn nhìn cảnh đẹp bất tận, đùa giỡn mỹ nam không dứt… ách, mỹ nam đương nhiên chuyên chỉ Đông Phương Manh thiếu gia, người khác cho nàng mượn lá gan nàng cũng không dám đi đùa giỡn.

Ngày tháng sướng như tiên.

Nhưng mấy ngày nay, Đông Phương Manh lại rất thần bí, thường thường không chú ý một chút là biến mất tăm. Lần nào cũng phải huy động cả đám người chạy lần khắp trong ngoài trang, có lúc còn tìm không thấy người nữa.

Nghĩ nghĩ, thiếu gia này mới học nói, toàn phủ chính là bảo bối mới mẻ đây mà, cả ngày từ sáng tới tối trốn nhà đi ra chơi trò mất tích, không làm người ta bớt lo được. Hơn nữa mỗi lần tìm thấy hắn đều ở chỗ rất kỳ cục, không phải trong ngòi nước chảy qua cánh đồng bắp thì là trong hòn núi giả, còn có một lần giày vò leo lên tới nóc nhà, thiếu chút nữa là vợ chồng Công gia ngất vì hoảng. Yến Hồng nghĩ muốn bể đầu cũng không biết làm sao hắn lên đó được, hỏi hắn không bằng hỏi mấy cái xà ngang.

Vì thế Yến Hồng không thể không thực thi chính sách kềm người gấp rút, diễn vai bám đuôi hai mươi bốn giờ.

Không dè sáng nay, thằng nhãi này lại biến mất. Yến Hồng lật tung hết những chỗ gần đây hắn hay xuất hiện cũng không thấy người. Cả trang viện thiếu điều bạo động.

Về sau quản sự Tiểu Lâm tìm thấy hắn bên ổ gà ở một nhà tá điền đằng sau viện. Khi đó hẳn là thiếu gia đang chuẩn bị ăn trộm ổ gà nhà người ta…

Yến Hồng nhìn Đông Phương Manh rón ra rón rén bỏ trứng vịt vào trong ổ gà, nhịn không được muốn ngửa mặt lên trời thét dài, thằng nhãi này thật là… càng lúc càng có sáng ý. Cho dù muốn giấu trứng vịt đi cũng không cần mỗi ngày tìm một chỗ, nay chỗ này mai chỗ nọ chứ? Đâu phải đội du kích đâu, hic.

Nhưng nhìn vẻ mặt nghiêm túc của hắn, Yến Hồng lại nhịn không được buồn cười. Nghĩ đến buổi tối mấy ngày nay tiểu ngốc kiên trì muốn ôm trứng vịt lên giường ngủ chung Yến Hồng lại cảm thấy bi ai hết chỗ nói. Mấy tối rồi đó, nàng không dám trở mình không dám đụng vào hắn thậm chí không dám nhắm mắt, chỉ sợ không cẩn thận đè bể trứng bảo bối của hắn. Cuối cùng đành thê thảm trải đệm xuống đất, thế này mới ngủ được một giấc. Sáng sớm còn phải thức trước khi hắn dậy leo lại lên giường, nghĩ mà không nhịn được nước mắt đồng tình cho bản thân.

Phải nói tên này có lẽ có công năng đặc biệt thật. Tự mình hắn ôm mấy đêm liền mà trứng vịt không sứt mẻ gì. Với cái nết ngủ hận không thể biến ra bảy mươi hai biến của hắn, phải nói đây đúng là kỳ tích!!

Nàng nói ngon dỗ ngọt, hao hết nước miếng để hắn đặt trứng vịt ra chỗ khác, thiếu gia hắn xem như không nghe, sau đó còn chạy tới thư phòng lấy bút vẽ và màu nàng chế riêng, tặng cho mấy quả trứng vịt không biết là tốt số hay xấu số kia mỗi quả một màu, đỏ cam vàng lục lam chàm tím toàn bộ trình diện hết! Lúc ấy làm nàng há hốc mồm.

Sau Giai Nhân nảy ra cách, lúc vô tình khi cố ý cứ liếc mắt nhìn trứng bảy sắc cầu vồng của hắn. Mới đầu tên này còn chưa để ý, chừng sau bị liếc nhiều quá, ý thức được nguy cơ liền thần không biết quỷ không hay đổi chỗ, đến nàng cũng không biết hắn giấu đi đâu.

PHU QUÂN NGÂY THƠ NHẤT THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ