My Stalker Husband's Manager [MSMB Book 2]

2.8K 27 0
                                    

Copyrights © 2015

This is a work of fiction, Names, Characters, Business, Places, Events and incidents, etc. are either the products of the author's imagination or used in fictitious manner, Any resemblance to actual person, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Do not distribute, publish, modify or exploits this story in any way.

❝PLAGIARISM IS A CRIME❞


Started: October 24, 2014

Ended: December 5, 2014



-



PROLOGUE:



✔ Handsome

✔ Cute

✔ Manly

✔ Rich

✔ Kind

✔ Can Sing

✔ Can Dance

✔ A Good Leader

✔ Watchful Leader



Siguro nga nasaknya na ang Lahat ng Hinahanap ng babae sa isang Lalaki.

Pero walang makakahalata ng Sikretong Tinatago nya. that he is Already Married.



Hindi yun alam ng Lahat, Hindi alam ng Lahat bukod sa Groupo, Pamilya at Kaibigan nila na nakakaalam ng Tinatago nilang sikreto.



But what if, Reporters, Dispatch etc Knew Your Secret?



Ano nalang nga kaya ang Mangyari kung Malaman nila na............



Kasal na si Kim Joon Myun na Member ng EXO at Leader ng EXO-K?



sa Bestfriend nya na Manager din nya/nila at Kapatid ni Kris Wu na Leader ng EXO-M?!



Magbago kaya bigla ang Ikot ng Mundo?

o Tanggapin rin ito ng Lahat?



"EXO-K's Leader Kim Joon Myun a.k.a Suho Kim is already Married to his Manager? Dispatch already confirmed that he is married. and it's really confirmed because dispatch already saw their wedding ring. ang his wife is his/their Manager and Kris Wu the EXO-M's Leader younger sister." halos manlaki ang mata ni arisa sa nakita nya. ang bagay na hindi nya inaasahan na mangyayari ang bagay na pwedeng sumira sakinla bigla.



"SUHO KIM ALAM NAMING NANAJAN KA. LUAMABS KA NA AT MAGPA-INTERVIEW SAAMIN"boses ng reporters at ang tunong nalang ng camera ang halos naririnig nila galing sa labas ng building.



sa ganitong paraan kaya bigla masira ang masasyang meron kayo ngayon?

masira nalang kaya bigla ang maganda at masayang buhay nyo?



marisa nalang bigla dahil sa isang bagay na NABUNYAG ng lahat?





ALL RIGHT RESERVE 2014

© BestLuck143



Don't read this if hindi mo pa nababasa ang BOOK1. Click the External link for the book 1. And thankyou @Strawberreo and @LovelyBani for the Cover / Gif. <3 thankyou :)


My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon